Đối tác gật đầu, chốt giá bán đứt "bom tấn" cho Man Utd

08:35 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có động thái mới nhất trong việc lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, dù để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez rời Old Trafford nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề bổ sung bất kỳ cái tên nào thay thế. Sự tin tưởng của Solskjaer đặt vào Marcus Rashford và Anthony Martial khiến ông trả giá đắt.

Theo đó, Rashford đang gây thất vọng lớn trong khi Martial thì dính chấn thương. Điều này buộc Solskjaer phải gửi yêu cầu tới BLĐ Man United về việc sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Man Utd eye move to finally sign £60million star in January – Moussa Dembele - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông.

Vừa qua, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Man United đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi 3 trận đấu gần nhất của Lyon gặp PSG, Brest và Zenit. Cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến không ai khác đó chính là Moussa Dembele.

Mùa trước, Dembele chỉ là lựa chọn thứ 2 trên hàng công Lyon nhưng kịp in dấu giày vào 20 bàn thắng (15 bàn + 5 kiến tạo) sau 33 trận. Nhưng hiện tại, Dembele đang là chân sút số 1 của Lyon. Cầu thủ này đã ghi được 6 bàn/7 trận ở Ligue 1 từ đầu mùa.

Hiện hợp đồng của Dembele với Lyon còn thời hạn tới tận năm 2023. Và tờ The Daily Record xác nhận, Lyon sẵn sàng bán đứt Dembele cho Man United nếu đội chủ sân Old Trafford đồng ý đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng.

Video tài năng của Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 07:58 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục