Đối tác dùng tiền lấn át, quyết ngăn "găng tay vàng" đến Bayern

14:44 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Manuel Neuer bởi động thái cứng rắn từ đối tác.

Thủ môn số 1 của Bayern Munich trong nhiều năm qua chính là Manuel Neuer. Dù cựu cầu thủ Schalke có gặp chấn thương hay phong độ kém cỏi, anh vẫn được tin dùng trong khung gỗ. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, nhà vô địch World Cup 2014 đã 33 tuổi và đây là thời điểm "Hùm xám" cần tìm kiếm người thay thế.

Trong danh sách kế thừa vị trí của Neuer xuất hiện rất nhiều cái tên. Truyền thông đưa tin nhà ĐKVĐ Bundesliga đang để mắt đến 2 thủ thành hiện thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Bernd Leno và Dean Henderson. Bên cạnh 2 cái tên này, Bayern vẫn còn dành sự quan tâm đến người gác đền khác và cầu thủ này có nhiều khả năng cập bến Allianz Arena nhất. Đó là Alexander Nubel, "Neuer 2.0", thuộc biên chế Schalke 04.

Ở Schalke, Nubel chính là thủ môn số 1 nhờ vào tài bắt bóng xuất sắc. Với Die Knappen, ngôi sao người Đức chẳng khác nào "găng tay vàng" và là báu vật của họ.

Đối tác dùng tiền lấn át, quyết ngăn

 Bayern đang muốn có Nubel.

Về phần Nubel, thủ thành người Đức đang chờ hết hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản vào mùa hè năm sau để chuyển đến Bayern theo dạng tự do. Ở thương vụ này, "Hoàng đế xanh" đang gặp khó vì sự kiên định từ trụ cột. Song, đội chủ sân Veltins Arena vẫn chưa bỏ cuộc, họ quyết làm mọi điều trong khả năng để giữ chân Nubel và dự định thuyết phục sao trẻ này ở lại bằng cách tăng lương, theo Sport Bild tiết lộ.

Hiện tại, thủ thành 23 tuổi đang nhận mức thu nhập 600.000 euro mỗi năm. Nếu Nubel chấp nhận gia hạn hợp đồng, đãi ngộ dành cho cầu thủ này sẽ lên đến 6 triệu euro mỗi mùa. Đây rõ ràng là con số đầy trọng lượng đối với tài năng sinh năm 1996.

Video Neuer cứu thua tại Bayern:

Lữ Phong | 14:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục