Đối tác đạt thỏa thuận HĐ, Arsenal chuẩn bị đón tân binh cực chất

22:03 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đang nỗ lực bổ sung thêm ít nhất một tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Arsenal

Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè, Arsenal đã hoàn tất 4 chữ ký gồm Dani Ceballos, Willian, Gabriel Magalhaes và Alex Runarsson. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã sớm lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là sau thất bại trước Liverpool.

Lúc này đây, Pháo thủ thành London đang dành sự quan tâm lớn cho bộ đôi tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon. Báo chí châu Âu loan tin, 1 trong 2 cái tên này sẽ sớm cập bến Emirates.

Lyon agreed terms with Lucas Paqueta, Houssem Aouar near to Arsenal - Bóng Đá

 Khả năng Arsenal sở hữu Aouar đã ở rất gần.

Mới nhất, nguồn tin từ Sky Italia xác nhận, Lyon đã đạt thỏa thuận hợp đồng với tiền vệ Lucas Paqueta của AC Milan. Cầu thủ người Brazil đã đồng ý ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm. Dự kiến, trong vòng 48 giờ tới, Lyon sẽ công bố thương vụ này.

Tờ L'Equipe tiết lộ, Lyon chiêu mộ Paqueta vì đã xác định sẽ bán Aouar cho Arsenal. Ban đầu, Lyon yêu cầu mức phí chuyển nhượng 54 triệu bảng nhưng giờ đây, họ sẵn sàng ngồi vào đàm phán ở mức 45 triệu bảng, bao gồm cả chi phí phát sinh.

Đáng chú ý, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã khẳng định rằng: "Nếu các thủ tục cho việc ra đi chưa được hoàn tất trước thứ Sáu thì sẽ không có bất cứ ai rời CLB nữa." Như vậy, đó là thời hạn chót để Arsenal có thể sở hữu chữ ký của Aouar.

Nếu không có gì bất ngờ, Aouar sẽ sớm trở thành người của Arsenal trong tuần này khi Lyon cũng muốn bán Aouar để khắc phục khó khăn về tài chính.

Tiểu Lam | 21:05 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục