“Đối tác của Ronaldo” quyết ở lại Juventus, chờ đợi Man Utd ngỏ lời

12:02 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Croatia đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia.

Mario Mandzukic cập bến Juventus vào mùa hè năm 2015. Trải qua 4 mùa giải khoác áo Bianconeri, anh đã ra sân 162 trận và ghi được 44 bàn thắng. Bên cạnh năng lực chuyên môn, Mandzo còn chiếm trọn tình cảm của các Juventini nhờ tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định trao cho anh 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm vào tháng 4 vừa qua.

Song, khi Maurizio Sarri đặt chân đến Allianz Stadium, tình hình của Mario Mandzukic đã trở nên xấu đi. Tiền đạo người Croatia bị loại ra khỏi kế hoạch của vị chiến lược gia 60 tuổi. Mới đây, anh đã không được điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Brescia. Theo xác nhận của Giám đốc thể thao Fabio Paratici, Mandzo chuẩn bị gia nhập 1 đội bóng tại Qatar. Al-Duhail, Al-Gharafa và Al-Rayyan đang trở thành những ứng cử viên hàng đầu.

Mandzukic ở lại Juventus, chờ tín hiệu từ Man Utd - Bóng Đá

 Mario Mandzukic đang gặp khó khăn ở Juventus.

Thế nhưng, bước ngoặt đã xảy ra. Mario Mandzukic cảm thấy không hài lòng với những điều khoản cá nhân, đặc biệt là mức lương 6 triệu euro mỗi mùa. Thị trường chuyển nhượng tại Qatar chỉ còn thời hạn đến ngày 30/9 và nếu mọi quá trình đàm phán vẫn gặp bế tắc, tiền đạo người Croatia sẽ ở lại Turin.

Mặc dù mang thân phận “người thừa” ở Juventus nhưng đây lại là điều Mario Mandzukic… mong muốn. Tiền đạo người Croatia sẵn sàng chờ đợi đến tháng 1/2020 để tìm được lời đề nghị hấp dẫn hơn. Theo Calciomercato, ưu tiên của Mandzo sẽ là 1 đội bóng tại Trung Quốc, nhưng cũng không loại trừ khả năng anh sẽ gia nhập Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đang gặp khủng hoảng nơi hàng công và trong mùa hè vừa qua, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trực tiếp gọi điện để thuyết phục Mandzukic gia nhập The Red Devils.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Mario Mandzukic cho Juventus:

Faro | 11:15 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục