“Đối tác của Lukaku” bị phạt nặng, Inter Milan gặp khó trước Derby Milano

17:23 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan sẽ gặp tổn thất rất lớn giữa thời điểm cuộc đua Scudetto đang bước vào giai đoạn khó khăn.

Vòng 21 Serie A, Inter Milan tiếp đón Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Nerazzurri chỉ có được 1 điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Kết quả này khiến cho thầy trò ông Antonio Conte bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Juventus xuống còn 1 điểm bởi ở trận đấu diễn ra sau đó ít giờ, Bianconeri đã phải nhận thất bại trước Napoli.

Mặc dù trận đấu với Cagliari đã khép lại nhưng Inter Milan vẫn còn phải hứng chịu tổn thất rất lớn. Phút 90+4, Lautaro Martinez tranh cãi gay gắt với trọng tài chính Gianluca Manganiello và phải nhận thẻ vàng. Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền đạo người Argentina đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp vì không thể kiểm soát cái đầu nóng của mình.

Lautaro Martinez bị treo giò 2 trận, phạt 15 nghìn euro - Bóng Đá

 Tấm thẻ đỏ này của Lautaro Martinez khiến Inter Milan gặp khó khăn trong thời gian sắp tới.

Mới đây, án phạt dành cho Lautaro Martinez đã được Tòa án Trọng tài thể thao đưa ra. Cụ thể, chân sút 23 tuổi sẽ bị treo giò 2 trận và phải nộp phạt 15 nghìn euro. Điều này sẽ khiến Lautaro Martinez phải vắng mặt trong cuộc đối đầu với Udinese và trận Derby della Madonnina với AC Milan.

Án phạt của tiền đạo người Argentina sẽ khiến HLV Antonio Conte cảm thấy rất đau đầu. Hàng công của Inter Milan sẽ phụ thuộc vào Romelu Lukaku trong thời gian sắp tới bởi Alexis Sanchez đang sa sút thảm hại, Matteo Politano mới chuyển sang Napoli còn việc chiêu mộ Fernando Llorente, Olivier Giroud đang rơi vào bế tắc.

(*) Tài năng của Christian Eriksen, tiền vệ mới gia nhập Inter Milan:

Faro | 16:25 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục