Đối tác chốt giá rẻ bèo, Arsenal đếm ngày thâu tóm "ảo thuật gia"

12:53 Chủ nhật 26/04/2020

TinTheThao.com.vnCó thể nói Pháo thủ đang ở rất gần với tân binh đầu tiên của mình trong mùa Hè.

 

Xem Arteta phát biểu 

Dự kiến HLV Mikel Arteta sẽ trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn với hàng tá công việc đang chờ được giải quyết tại Emirates. Bên cạnh việc giải quyết tương lai của một số trụ cột và "người thừa", chiến lược gia người Tây Ban Nha còn phải tính đến chuyện bổ sung lực lượng trong bối cảnh tài chính hạn hẹp.

Cùng với hàng thủ, một vị trí khác cần Arteta nâng cấp là tiền vệ sáng tạo, với việc Mesut Ozil thi đấu không ổn định và anh còn đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Emirates. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ là Orkun Kokcu, "ảo thuật gia" khoác áo Feyenoord

Feyenoord wants 23m for kokcu - Bóng Đá

 Kokcu rất có thể sẽ gia nhập Pháo thủ.

Mới đây, Giải vô địch Quốc gia Hà Lan đã chính thúc bị hủy bỏ, và sự việc này trực tiếp tạo điều kiện cho Feyenoord thực hiện những kế hoạch chuyển nhượng của mình. Để gia tăng ngân sách nhằm mục tiêu chiêu mộ tiền vệ Joey Veerman của Heerenveen, họ đã sẵn sàng bán đi Kokcu cho Arsenal.

Tờ Voetbal International tuyên bố, Feyenoord sẽ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu thu về 23 triệu bảng, một con số khá phù hợp với Arsenal. Được biết, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu đã tiến hành đàm phán về thương vụ này. Đáng chú ý, đội chủ sân Emirates từng có ý định chiêu mộ Kokcu dưới dạng cho mượn hồi tháng Một nhưng không thành.

Huỳnh Phong | 12:23 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục