Đối tác chốt giá, Bayern và Liverpool đấu tranh quyết liệt vì "thần đồng nước Đức"

16:05 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich và Liverpool bất ngờ dành sự quan tâm cho cùng 1 cái tên trên TTCN.

Bóng đá Đức luôn rất giỏi trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ. Hiện tại, những Julian Brandt, Serge Gnabry hay Leroy Sane đều là các sao mai đang trên đường khẳng định tầm quan trọng trên ĐTQG. Ngoài ra, Kai Havertz còn trở thành một dẫn chứng đáng chú ý khác. 

Năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng nhạc trưởng của Bayer Leverkusen đã trở thành cái tên quen mặt tại sân chơi Bundesliga lẫn châu lục. Mùa giải năm ngoái chính là khoảng thời gian tiền vệ sinh năm 1999 bùng nổ nhất khi anh đóng góp 20 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường. Hiện tại, vì vấn đề chấn thương nên đóng góp của Havertz dành cho câu lạc bộ chủ quản là không nhiều với thành tích 5 pha lập công kèm 2 đường chuyền dọn cỗ. Song, bất chấp điều đó, sức hút của Havertz vẫn rất lớn bởi anh được nhiều đội bóng quan tâm, nhất là Liverpool lẫn Bayern Munich.

Leverkusen chốt giá 130 triệu euro cho Kai Havertz - Bóng Đá

 Havertz đang là trụ cột của Leverkusen.

Đây vốn là 2 tập thể hùng mạnh tại châu Âu nên Leverkusen khó lòng giữ được người. Vì lẽ đó, đội chủ sân Bay Arena cũng chấp nhận cho phép nhạc trưởng của mình ra đi nếu các đội bóng ở lục địa già đáp ứng đủ mức phí chuyển nhượng. Theo nguồn tin từ SportBild, Leverkusen mong muốn nhận được 130 triệu euro từ thương vụ này.

Đây là số tiền rất lớn nhưng đồng thời cho thấy giá trị của Havertz trên bàn đàm phán vào lúc này. Liverpool và Bayern cần phải đấu tranh sống còn để giành được chữ ký của ngôi sao 20 tuổi.

Video Odriozola tại Bayern:

Lữ Phong | 15:07 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục