Đối tác chốt 85 triệu, MU mở két đón "kẻ thay thế Pogba" về OTF

06:27 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang trên đường đến với chữ ký của tiền vệ xuất sắc bậc nhất La Liga.

Kể từ sau khi tiền vệ người Pháp, Paul Pogba công khai ý định rời khỏi Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, ban lãnh đạo Manchester United đã nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch tuyển dụng nhân sự nơi tuyến giữa nhằm tìm kiếm sự thay thếkỳ của Sir Alex Ferguson, nửa đỏ thành Manchester không ngần ngại bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để xứng đáng cho ngôi sao 26 tuổi.

Với khao khát tìm lại ánh hào quang sau thời  tăng cường sức mạnh đội hình. Vì thế, việc hàng loạt tiền vệ đình đám xuất hiện trong danh sách tuyển dụng của Quỷ đỏ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài những ngôi sao thường được truyền thông nhắc đến như James Maddison hay Bruno Fernandes, được biết gần đây, Man Utd còn đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid, Saul Niguez. Ngôi sao người Tây Ban Nha là nhân tố không thể thay thế trong đội hình HLV Diego Simeone suốt nhiều mùa giải vừa qua. Sở hữu khả năng điều tiết trận đấu tốt cùng sự nhiệt huyết, Saul đang vươn mình trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Atletico Madrid 'will consider £85m bid for Man United target Saul Niguez' - Bóng Đá

 Saul thi đấu cực kỳ ổn định suốt nhiều mùa giải vừa qua.

Vì thế, Man Utd muốn có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi để gia cố khu vực trung tuyến. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, phía Atletico tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được khoản tiền trị giá 85 triệu bảng.

Mức phí kể trên thấp hơn khá nhiều so với số tiền kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Saul (125 triệu bảng). Do đó, rất có thể Quỷ đỏ sẽ xem xét yêu cầu từ phía Los Rojiblancos và sớm chốt hạ thương vụ này trong thời gian tới.

Video Saul Niguez trong màu áo Atletico Madrid:

Trường Sơn | 06:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục