Đối tác bán đứt Sancho cho Man Utd với một điều kiện

22:09 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay.

Được biết, Quỷ đỏ không gặp quá nhiều trở ngại ở thương vụ này. Theo đó, đích thân Sancho khao khát chuyển tới Premier League chơi bóng và điểm đến mà cầu thủ này mong muốn chính là Man United.

Trước đó, nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, Sancho đã đạt thỏa thuận rời Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Man United coi Sancho là mục tiêu hàng đầu và sẵn sàng trao cho chân sút người Anh mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần.

Ở chiều hướng ngược lại, trưởng Biên tập tờ Sport Bild - Christian Falk khẳng định, Dortmund cũng sẵn sàng để Sancho ra đi nhưng chỉ với điều kiện họ nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hơn 100 triệu euro.

Sancho đã ghi 17 bàn và đóng góp thêm 16 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này nhưng không được ra sân ngay từ đầu thường xuyên dưới thời Lucien Favre kể từ khi giải đấu hàng đầu nước Đức trở lại vào tháng trước.

Trước đó, nhà báo người Đức Heiko Wasser tiết lộ: "Lúc này, tâm trí của cậu ta đang ở Man United rồi."

Borussia Dortmund would sell Man United transfer target Jadon Sancho on one condition - Bóng Đá

 Dortmund sẵn sàng bán đứt Sancho nhưng với giá không hề rẻ.

Tiểu Lam | 21:11 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục