"Đối tác ăn ý" với Ronaldo tạo sóng gió, Pirlo ngay lập tức ra mặt

14:14 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Andrea Pirlo đã giải quyết một sự việc vừa diễn ra sau trận đấu tại Serie A cuối tuần rồi.

 

Video Dybala lập hat-trick

Cuối tuần rồi, Juventus bị Crotone cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả chung cuộc chưa phải điều đáng chú ý bởi Paulo Dybala đã khiến nội bộ Juventus dậy sóng. Theo đó, chân sút người Argentina cảm thấy không vui vì ngồi dự bị suốt trận.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chưa được thi đấu cho Juventus. Có rất nhiều lý do cho điều đó bởi cầu thủ xứ Tango là 1 trong những cái tên thuộc Juventus dương tính COVID-19.

Thể trạng của Dybala đã bình ổn và anh được điền tên trong đội hình xuất phát gặp Napoli. Song, vì Napoli không thể di chuyển đến Turin nên cuộc đối đầu này bị hủy bỏ.

Pirlo: Dybala was angry he didn't play against Crotone - Bóng Đá

 Vì nhiều lý do nên Dybala chưa thi đấu một trận nào cho Juventus mùa này.

Chính vì thế nên Dybala cảm thấy sốt ruột khi bản thân không thể xỏ giày vào sân. Để giải quyết sự bất bình của cậu học trò, HLV Andrea Pirlo đã lên tiếng:

"Tôi đã nói chuyện với Dybala vào ngày hôm qua và cậu ta cảm thấy tức giận. Tuy nhiên nên nhớ là cậu ta đã không thi đấu trong 3 tháng qua. Cậu ta dành ra 10 ngày để chữa trị tại Argentina nên không thể tập luyện."

"Tôi dự định cho cậu ta thi đấu vài phút trước Crotone nhưng vì đội bóng chỉ còn 10 người nên tôi không thể sử dụng cậu ta. Dù sao, cậu ta vẫn trong nằm kế hoạch của tôi và hãy chờ xem mọi chuyện trong tương lai."

Người bị thẻ đỏ trong trận gặp Crotone chính là Federico Chiesa. Tân binh người Ý đã trải qua màn ra mắt không như kỳ vọng.

Lữ Phong | 13:16 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục