Đối phó Solskjaer, Klopp đã dùng loại "bí pháp" gì?

22:30 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool đã kết thúc bằng một trận hòa.

Cựu tiền vệ của Liverpool, Daniel Murphy cho rằng HLV Jurgen Klopp xứng đáng nhận được một lời khen ngợi to lớn cho những quyết định quan trọng mà ông thực hiện ở trận hòa với Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ vào bàn thắng gây tranh cãi của Marcus Rashford, trước khi The Kop gỡ hòa do công của Adam Lallana, người được Klopp tung vào sân trong hiệp hai.

Murphy talks about Klopp - Bóng Đá

 Klopp không mấy hài lòng với kết quả này.

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskuler chiếm ưu thế trong hiệp một, trong khi Liverpool không thể tiếp cận trận đấu như y đồ mà Klopp mong muốn. Và Murphy đã chỉ ra một sự thay đổi trong hiệp hai đến từ chiến lược gia người Đức là chìa khóa để The Kop vượt qua cách thiết lập đội hình của Man United. Phát biểu trên Match Of The Day 2, ông chia sẻ:

"Liverpool chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1 và họ có Jordan Henderson kìm hãm Ashley Young. Nó mang lại cho Liverpool quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và có khả năng hạ gục United. Klopp cũng xứng đáng nhận được lời khen cho những sự thay người của mình."

"Liverpool khởi đầu tồi tệ và Man United là lý do cho điều đó. Chiến thuật và năng lượng của họ rất tốt, khán giả cũng vậy. Liverpool dần nhập cuộc và sự thay đổi chiến thuật từ Jurgen Klopp rất quan trọng, vì Man United đã chiếm ưu thế trong hiệp một. Nhưng đó là một màn trình diễn tốt trong hiệp hai của Liverpool."

Klopp chia sẻ về Lampard:

Huỳnh Phong | 21:00 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục