Đội phó Man Utd: 'Chúng tôi có 1 đấu pháp khác để đá với Liverpool'

19:58 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Ashley Young đã đưa ra những lời cảnh báo cho The Kop trước thềm cuộc đụng độ giữa hai đội vào ngày 24/2 tới.

Manchester United đã có màn chạy đà ấn tượng khi đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup ngay trên sân Stamford Bridge. Thắng lợi này đã giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tiến thẳng vào tứ kết để đối đầu với Wolves.

Trong khi đó, Liverpool vừa trải qua trận hòa đáng tiếc trước Bayern Munich ở vòng 1/8 UEFA Champions League. Nói về cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội tại Old Trafford, Ashley Young cho rằng anh và các đồng đội đang rất sẵn sàng.

Young: Man Utd có 1 đấu pháp khác để đấu Liverpool - Bóng Đá

 Ashley Young đang rất tự tin trước cuộc đụng độ Liverpool.

"Tôi nghĩ rằng M.U sẽ có một đấu pháp khác để bước vào trận đấu đó. Thật tuyệt vời khi có được chiến thắng trên sân của Chelsea, và quan trọng hơn là cách mà chúng tôi có được kết quả này. Rõ ràng điều này mang đến cho các cầu thủ sự tự tin cao độ", số 18 của Quỷ đỏ cho biết.

"Bạn sẽ có được điều đó từ các trận đấu, Manchester United đã đánh bại Tottenham Hotspur, Arsenal rồi Chelsea. Kế tiếp sẽ là Liverpool vào cuối tuần này và chúng tôi đang có sự chuẩn bị, đồng thời sẽ giữ được sự tập trung", Ashley Young nói thêm.

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ bước vào trận đấu tới đây với quyết tâm cao độ. Thời điểm hiện tại, The Kop đã chính thức bị Manchester City cướp ngôi vị đầu bảng. Cả hai đều có cùng 65 điểm nhưng The Citizens xếp trên do hơn chỉ số phụ và Liverpool còn 1 trận chưa đá.

Giang Nam | 19:20 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục