Đội phó ĐT Thái Lan: "Một trận đấu tệ hại, tôi thật sự thất vọng"

20:21 Thứ năm 06/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội phó ĐT Thái Theerathon Bunmathan thừa nhận trận đấu với ĐT Việt Nam rất tệ hại và anh phải chấp nhận sự thất vọng đó.

ĐT Thái Lan đã nhận thất bại ngay trên nhà Chang Arena trước ĐT Việt Nam với tỷ số tối thiểu 0-1. Với thất bại này, Voi chiến đã lỗi hẹn với trận chung kết King's Cup và chỉ thi đấu trận tranh hạng 3 với ĐT Ấn Độ vào ngày 08/06.

Sao Thái Lan:

 Bunmathan thất vọng về trận thua trước ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Sirisak Yoyardthai vẫn xem đây là trận đấu giao hữu, không thể phân định được vị trí độc tôn ở Đông Nam Á: "Tôi nghĩ rằng đây đơn thuần chỉ là một trận đấu của 2 đội bóng ở cùng khu vực. Và tôi cũng không nghĩ trận đấu này quyết định ai là đội số một Đông Nam Á. Chúng tôi đã làm hết sức nhưng lại thua vào phút cuối, vì đó là bóng đá."

Trong khi đó, đội phó Theerathon Bunmathan cảm thấy rất thất vọng sau trận thua có phần thiếu may mắn của đội nhà: "Đối với cá nhân tôi đây là một trận đấu tồi tệ. ĐT Thái Lan rất cần cải thiện nhiều thứ sau trận thua này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV khi họ đã không ngại đường xa và cổ vũ cho chúng tôi rất nhiệt tình. Tôi thật sự xin lỗi.

Tôi từ Nhật Bản trở về và mong muốn có được những đóng góp giúp đội nhà giành được kết quả mỹ mãn nhất. Ấy vậy mà tất cả lại thật thất vọng. Trước mắt chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa và ĐT Thái Lan sẽ làm hết mình để tri ân NHM."

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 19:51 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục