Đội nữ Lyon đạt thỏa thuận chiêu mộ Greenwood từ Man Utd

06:09 Thứ hai 05/08/2019

Trang web chính thức của Man Utd vừa đưa tin xác nhận vụ chuyển nhượng Alex Greenwood đến Lyon.

Nguồn tin chính thức từ Man Utd cho biết: "Chúng tôi đã đồng ý các điều khoản với Lyon về việc chuyển nhượng Alex Greenwood. Thông báo tiếp theo sẽ được đưa ra vào đúng thời điểm."

Alex Greenwood khác với Mason Greenwood - tài năng sáng giá của lò đào tạo trẻ Man Utd. Alex là một hậu vệ ưu tú của đội nữ Anh.

UNITED AGREE TERMS FOR GREENWOOD TO JOIN LYON - Bóng Đá

 Alex Greenwood gia nhập dàn sao ở Lyon.

Greenwood là thủ quân của Man Utd khi họ giành được quyền lên chơi tại Women's Super League. Cô là một phần của đội tuyển Anh lọt vào bán kết World Cup mùa hè này.

Greenwood, 25 tuổi, đã gia nhập United từ Liverpool từ mùa hè năm ngoái, sẽ được kết hợp với các đồng hương Izzy Christiansen, Lucy Bronze và Nikita Parris tại Lyon. Về bóng đá nữ, Lyon là một thế lực hùng mạnh khi đã vô địch Women's Champions League đến 6 lần, trong đó có 4 ngôi vô địch liên tiếp từ năm 2016 đến 2019.

Christiansen gia nhập Lyon vào mùa Hè năm ngoái nhưng chấn thương đã khiến nữ cầu thủ 27 tuổi chỉ có 14 lần ra sân. Bronze hiện đang chuẩn bị cho mùa bóng thứ 3 của cô tại Pháp sau khi đến Lyon từ Man City vào năm 2017. Trong khi đó, Parris đã tuyên bố cô sẽ rời Man City để gia nhập gã khổng lồ nước Pháp vào đầu mùa hè này. Parris là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại tại Women’s Super League, đã dành hơn 4 năm tại City nhưng cho biết cô không thể từ chối sự hấp dẫn của Lyon được.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp cầu thủ của HLV Ole Gunnar Solskjaer:

Minh Tuấn | 05:25 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục