Đòi nổ 'bom tấn kép' 180 triệu, Man Utd lập tức nhận cảnh báo sốc

09:02 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ tại sân Old Trafford vừa đưa ra lời khuyên dành chân thành dành cho Quỷ đỏ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, nửa đỏ thành Manchester đã hoạt động rầm rộ và mang về thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cập bến M.U theo bản hợp đồng trị giá 47 triệu bảng, kèm theo những khoản phí bổ sung tùy thành tích.

Mặc dù vậy, ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa yên tâm với lực lượng hiện tại của đội bóng. Theo nguồn tin từ giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 180 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ Jack Grealish và James Maddison.

Paul Parker issues warning to Manchester United over James Maddison and Jack Grealish transfers - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn "tất tay" vì bộ đôi người Anh.

Cả hai cái tên nói trên đều thi đấu trong vai trò hộ công, đồng thời đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Aston Villa cũng như Leicester City. Tuy nhiên, trong diễn biến mới đây, một người cũ đã đưa ra lời cảnh báo đanh thép cho Manchester United về khả năng kích hoạt "bom tấn kép" này.

"United cần phải đưa về những cái tên đã chứng minh được năng lực của bản thân. Maddison sẽ không rời đi, trừ khi M.U chi một số tiền vô lý giống như từng làm với Harry Maguire. Leicester City có lẽ không tin vào vận may mà mình có được.

Vì vậy, khi bạn muốn chiêu mộ Maddison trước Grealish, liệu một thỏa thuận có diễn ra không? Với tôi, Grealish vẫn còn là một người tiềm năng. Rất nhiều cuộc đàm phán diễn ra và có vẻ cậu ta không có được sự nhất quán", cựu danh thủ Paul Parker chia sẻ trên Racing Post.

Xem tài năng đá phạt của James Maddison: 

Giang Nam | 08:04 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục