Đội nhà thua mà King James vẫn khen

18:59 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN sau trận đấu vừa qua giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers, LeBron James đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội của mình, chuyện xưa nay hiếm.

Vào sáng ngày 16/1 (Theo giờ Việt Nam), trận đấu kinh điển giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers đã diễn ra tại Quicken Loans Arena – đây cũng là lần cuối cùng hai đội gặp nhau ở vòng Regular Season mùa này. Kết quả, những nhà ĐKVĐ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 118-110.

4

 LeBron hài lòng với cách mà toàn đội đã chiến đấu với Cavaliers.

Hai hiệp đấu đầu tiên, Cavaliers đã chơi rất tốt và vươn lên dẫn trước với tỷ số 74-56. Nhưng khi trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi, “Kỵ sĩ” càng chơi càng thể hiện sự hụt hơi và để Warriors có màn lội ngược dòng.

Chia sẻ sau trận đấu này, LeBron James cho biết tuy đội bóng của mình đã thua, nhưng hoàn toàn có thể hài lòng khi nhìn cái cách mà từng cầu thủ nỗ lực để đóng góp cho tập thể: Tôi rất hài lòng với cách mà các cầu thủ trong đội đã thể hiện ở trận đấu này. Nếu như cứ duy trì điều đó trong các trận đấu tới, tôi nghĩ Cavaliers sẽ dần cải thiện được vị trí”, King James chia sẻ.

10

 Hy vọng sau trận đấu này, toàn đội Cavaliers sẽ đứng dậy mạnh mẽ.

Còn nhớ cách đây không lâu, LeBron James đã lớn tiếng chỉ trích các đồng đội của mình khi không thể hiện được tinh thần quyết tâm nhất có thể vì thành công chung của đội bóng. Trận đấu với Warriors được xem là màn trình diễn tích cực nhất của những nhà ĐKVĐ miền Đông sau hàng loạt thất bại đã qua. Và hy vọng sau bước đệm này, Cavaliers có thể vùng lên mạnh mẽ kể từ trận đấu sau nhằm xua tan những ngày tháng đen tối.

Highlight trận Golden State Warriors - Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:29 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục