Đội nhà lụn bại, CĐV Barca đáp trả đầy thách thức

15:35 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những lời khiêu khích của PSG thông qua hình ảnh Neymar, CĐV Barcelona vẫn tỏ ra khá bình thản.

Rạng sáng nay (17/08), Barcelona đã đón nhận trận thua toàn diện trước Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt về trên sân Bernabeu. Nhân cơ hội này, PSG đã tranh thủ châm chọc Barcelona.

Thua sấp mặt, Barca còn bị PSG giễu cợt thông qua Neymar - Bóng Đá

 Tấm ảnh như trêu ngươi Barcelona của PSG.

Cụ thể, khi mà trận đấu còn chưa kết thúc, 'Gã nhà giàu nước Pháp' bất ngờ đăng tấm ảnh Neymar đang cười tươi như đang ngầm trêu tức thất bại của CLB xứ Catalan. Hành động này chẳng khác nào khơi gợi nỗi đau trong lòng các cules.

Tuy nhiên, các CĐV Barcelona cũng không phải dạng vừa. Gần như ngay lập tức, họ đã đáp trả PSG và cả Real Madrid đầy hùng hồn.

PSG đăng ảnh Neymar, giễu cợt Barca - Bóng Đá

 

PSG đăng ảnh Neymar, giễu cợt Barca - Bóng Đá

 Các CĐV Barcelona nhắc lại cho PSG nhớ về trận thua sấp mặt ở Champions League mùa trước.

PSG đăng ảnh Neymar, giễu cợt Barca - Bóng Đá

 Họ cũng không quên 'nắn gân' Real Madrid.

PSG đăng ảnh Neymar, giễu cợt Barca - Bóng Đá

 Theo quan điểm của CĐV Barca, trong giai đoạn hoàng kim của mình, họ dễ dàng hủy diệt Real Madrid với cách biệt 4 hoặc 5 bàn. Ngược lại, những chiến thắng gần đây của Kền kền trắng trước CLB xứ Catalan đều chỉ là cách biệt không quá 2 bàn.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Neymar đã quyết chia tay Barcelona để chuyển đến khoác áo PSG. Không Neymar, Barcelona thi đấu như 'gà mắc tóc' và đang rơi vào cơn khủng hoảng không có lối thoát.

Ở chiều hướng ngược lại, Neymar đã có màn ra mắt sân Công viên các Hoàng tử không thể thuyệt vời hơn với 1 bàn và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Guingamp trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 1.

Video trận chung kết lượt về Siêu cúp:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:52 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục