Đội nhà chưa khai hoả, Quang Hải hiến kế cho các chân sút U23 Việt Nam

20:48 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những hiến kế cho các đồng đội trên hàng công trước thềm trận đấu gặp U23 Triều Tiên.

U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U23 Triều Tiên vào đêm mai (16/01). Điều tiên quyết là Rồng vàng phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này và chờ kết quả từ UAE với Jordan.

Đội nhà chưa khai hoả, Quang Hải hiến kế cho các chân sút U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Quang Hải hiến kế cho các đồng đội trên hàng công trước thềm trận đấu với Triều Tiên.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có 2 điểm sau 2 trận hoà không bàn thắng. Kết quả này cho thấy vấn đề của Rồng vàng nằm ở khâu dứt điểm của các chân sút trên hàng công. Vị thuyền trưởng Hàn Quốc cũng khẳng định: "Chúng tôi không ghi được bàn và đó là vấn đề lớn. Tất nhiên tập thể đội đã cho thấy những điểm tích cực, cũng như những gì toàn đội chưa làm được trong trận đấu này. Nhưng rõ ràng, vấn đề lớn nhất là chúng tôi vẫn chưa thể ghi bàn ở giải đấu."

Trước thềm trận đấu quan trọng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng có những hiến kế cho các đồng đội trên hàng công: "Hai trận đấu vừa qua có những điều mà chúng tôi sẽ phải cải thiện. Ví dụ như phải đưa ra quyết định một cách quyết đoán hơn và tích cực tung ra nhiều cú sút hơn nữa để cải thiện hàng công ở trận đấu sắp tới.

Hiện tại, thực sự toàn đội cảm thấy rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của Thủ tướng cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tất cả đã luôn ở bên, sát cánh, dành sự quan tâm cho đội trong suốt thời gian tới Thái Lan tham dự giải U23 châu Á 2020."

Đăng Huy | 19:50 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục