"Đổi nghề", quân bầu Đức đua nhau bán hàng Online

18:47 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnKhông ít các cầu thủ của HAGL khiến nhiều người bất ngờ, bởi ngoài việc chơi bóng để kiếm tiền trên sân cỏ không ít "ngôi sao" nhà bầu Đức đang "đổi nghề" bán hàng Online.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, người trưởng thành từ lò đào tạo khóa I HAGL Arsenal JMG. Duy được xem là lứa "gà nòi" cùng với những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều,... mà bầu Đức không tiếc tiền bạc đào tạo. Hồng Duy với cái chân trái "ảo thuật" cùng tốc độ như "tia chớp" ở bên, cầu thủ gốc Bình Phước được ví như "Gareth Frank Bale" của đội bóng phố núi. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, mới đây cầu thủ HAGL khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia "thị trường" kinh doanh mạng hay còn gọi là bán hàng Online. Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy khiến không ít các fan của mình ngỡ ngàng khi lấy bản thân thí nghiệm cho sản phẩm làm trắng da mặt.  

 - Bóng Đá

Không chỉ có Hồng Duy, người đàn anh ở phố núi là tiền vệ Tạ Thái Học cũng bắt đầu kinh doanh online khi bán sản phẩm mắm ruốc. Một món ăn quen thuộc của người miền Trung.

 - Bóng Đá

Không kinh doanh mặt hàng làm đẹp hay món ăn như hai đồng đội Hồng Duy và Thái Học, thủ môn Phạm Văn Tiến chọn lựa việc bán sim số đẹp cho mọi người. Có lẽ với sự phát triển đa dạng của thị trường mạng, ngoài chuyện đá bóng kiếm tiền các cầu thủ cũng đang tập kinh doanh Online để kiếm thêm thu nhập cũng là chuyện dễ hiểu. 

PN - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:35 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục