Đối mặt ''thử thách lạ'' ở Ý, Jurgen Klopp nói gì?

15:24 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnMột khó khăn không thường thấy ở các trận đấu của UEFA Champions League là điều mà Liverpool có thể sắp phải đối mặt.

Liverpool sẽ hành quân tới Napoli vào thứ Ba (giờ địa phương) để mở đầu chiến dịch UEFA Champions League 2019/20 bằng cuộc đụng độ với đội chủ sân San Paolo. Điều bất ngờ là bên cạnh một đối thủ thực sự khó nhằn trên sân, thầy trò Jurgen Klopp sẽ còn phải đối mặt với một khó khăn không thường thấy khác.

Các kênh truyền thông chính thức của Napoli và cả HLV Carlo Ancelotti gần đây đã phải thừa nhận rằng tình trạng phòng thay đồ tại sân San Paolo đang xuống cấp rất tồi tệ do việc xây dựng đang diễn ra ở sân vận động này. Có cả những video đính kèm với các phát biểu này, cho thấy tất cả đều là những phát biểu rất nghiêm túc.

Điều đó đặt ra câu hỏi rằng Jurgen Klopp và các học trò sẽ làm thế nào để đối phó? Khi được phóng viên hỏi điều này, nhà cầm quân người Đức có vẻ vẫn rất thoải mái, tuyên bố rằng miễn là đội bóng của ông có một phòng để tắm và thay đồ, cùng một sân bóng là sẽ ổn.

Klopp ready to accept horrible changing room conditions at Napoli's Stadio San Paolo - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp tỏ ra không quá quan tâm tới điều kiện cơ sở vật chất ở sân San Paolo hiện tại.

"Tôi nghĩ rằng nó sẽ được sắp xếp lại khi chúng tôi đến", This is Anfield dẫn lời Klopp. "Tôi không biết nữa, thực ra tôi đã nghe những điều khác nhau. Tôi đã xem những bức ảnh nhưng nó không được phát trực tiếp nên biết đâu chẳng có ai đó đã ghi lại nó vào tháng 5 thì sao?’’

"Vậy nên sự thật là tôi không chắc chắn, nhưng tôi tin trong trường hợp này, UEFA sẽ vào cuộc để sắp xếp mọi thứ tươm tất một chút. Ít nhất chúng tôi sẽ phải có một phòng tắm và bất kỳ không gian nào chúng tôi có thể sử dụng để thay đồ. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ được tổ chức tốt, nhưng tôi không biết. Tôi không muốn chuyện bé xé ra to.’’

"Dù sao thì - tất nhiên - chuyện này cũng chẳng có gì hay ho. Nhưng chúng tôi không thể thay đổi điều đó, đó không phải là phòng thay đồ của chúng tôi. Chúng tôi chỉ đến đó và chấp nhận hoàn cảnh, ra sân và chơi bóng đá. Nếu quả thực mọi thứ trông giống như trong vài bức ảnh chúng tôi thấy thì sẽ không quá tuyệt, nhưng miễn là mặt sân vẫn còn đó cùng tất cả những thứ khác, vậy thì chúng tôi có thể chơi."

Klopp ready to accept horrible changing room conditions at Napoli's Stadio San Paolo - Bóng Đá

Điều mà Liverpool cần tập trung vào sẽ là màn trình diễn trên sân để làm tốt hơn những gì đã xảy ra 1 năm trước.

Hiện chưa có thêm xác nhận chính thức, song có nguồn tin cho hay Liverpool đã được thông báo rằng phòng thay đồ của họ không bị ảnh hưởng bởi hoạt động xây dựng. Có vẻ như thầy trò Jurgen Klopp sẽ lại sử dụng chính căn phòng mà họ đã dùng 1 năm trước đó – trong chuyến làm khách đã kết thúc với thất bại 0-1 cũng ở vòng bảng Champions League. Để tránh việc một kịch bản không mong muốn như thế lặp lại, các nhà đương kim vô địch sẽ phải rất tập trung, như những phát biểu mới đây của hậu vệ Andrew Robertson.

Xem HLV Jurgen Klopp nói về may mắn trong cuộc sống và trong bóng đá:

Ngọc Bách | 14:08 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục