Đối mặt nguy cơ rớt hạng, Southampton tính gây sốc bằng sao Barca

03:09 Thứ năm 05/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSouthampton đang lên kế hoạch tăng cường hàng công cho mùa giải năm sau bất chấp việc CLB hiện đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Nguồn tin của tờ Mirror cho hay, Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paco Alcacer của Barcelona ngay trong mùa hè tới.

Điều đáng nói là The Saints hiện đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này và đối diện nguy cơ rớt hạng rất cao. Nếu đội chủ sân St Mary's phải xuống chơi ở giải hạng nhất Anh thì thật khó tin chân sút người Tây Ban Nha gật đầu gia nhập.

 - Bóng Đá

 Paco Alcacer đang không có nhiều cơ hội tại Barca.

Dù vậy theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Southampton đang rất tự tin với kế hoạch trụ hạng mùa này và họ hy vọng sẽ cải thiện được thành tích ở chiến dịch năm sau. Được biết, chính hàng công yếu kém (29 bàn thắng sau 31 lượt đấu) là nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Mark Hughes ngụp lặn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chính vì thế, Tân thuyền trưởng Southampton rất hy vọng đội bóng sẽ có sự bổ sung chất lượng trên hàng tiền đạo và Paco Alcacer là cái tên cực kỳ phù hợp.

Chân sút 24 tuổi hiện không có được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình Barcelona khi chỉ có 14 lần ra sân mùa này trong đó có tới 7 lần từ băng ghế dự bị. Dù vậy, cựu tiền đạo Valencia vẫn thể hiện được phần nào bản năng sát thủ với 6 bàn thắng và 3 kiến tạo cho đội chủ sân Camp Nou.

Với việc đang quá thừa mứa những ngôi sao trên hàng công, ông lớn xứ Catalan đã lên kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ ít được HLV Ernesto Valverde sử dụng và một trong số đó có tên Paco Alcacer. Đây là cơ hội rất lớn để Southampton có được mục tiêu mình mong đợi. Hiện vẫn chưa rõ giá trị thương vụ sẽ ở mức nào.

Alcacer vẫn rất nguy hiểm dù ít được trọng dụng ở Barca:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 02:35 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục