Đối mặt 12 đối thủ tại NHA, Liverpool đều làm được 1 điều

09:46 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnSự đáng sợ của Liverpool tại Premier League một lần nữa được thể hiện rất rõ ở những con số.

Khép lại 12 vòng đấu đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay, Liverpool đang là một thế lực gần như không thể ngăn cản. Cụ thể thầy trò HLV Klopp đã có được 11 chiến thắng và mới hòa 1 lần trong khoảng thời gian này.

Đội bóng duy nhất Lữ Đoàn Đỏ không thể đánh bại trong 1/3 chặng đường đầu tiên của hành trình chinh phục ngôi vương Premier League mùa này đó là Man Utd, khi họ chỉ giành được kết quả hòa 1-1 tại Old Trafford vào ngày 20/10.

Đối mặt 12 đối thủ tại NHA, Liverpool đều làm được 1 điều - Bóng Đá

 Liverpool đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng đối đầu tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên Man Utd cũng như 11 đối thủ khác mà Liverpool từng đánh bại ở giải đấu cao nhất nước Anh, đó là họ chẳng thể bảo toàn được mành lưới của mình.

Theo thống kê từ Whoscored, Lữ Đoàn Đỏ đã ghi bàn trong tất cả 12 vòng đấu vừa qua, và họ cũng là đội bóng duy nhất làm được điều này trong mùa giải năm nay.

Việc đã bỏ xa Man City tới 9 điểm trên BXH, cũng như đang hơn 2 đội bóng xếp ngay phía sau Chelsea và Leicester tới 8 điểm, liệu chăng đoàn quân của Klopp có thể bước lên ngôi vương tại Premier League lần đầu tiên sau 3 thập kỷ chờ đợi? Hãy chờ xem.

Hiện Liverpool cũng như nhiều đội bóng khác đang trong quá trình tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Khi vòng 12 Premier League trở lại, Liverpool sẽ đối mặt với một thử thách không hề đơn giản mang tên Crystal Palace.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục