Đổi Lukaku, Man Utd thực hiện phi vụ kép khiến Mourinho tức điên

21:43 Thứ tư 06/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho có thể sẽ cảm thấy không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

Như đã đưa tin, BLĐ Man United đang lên kế hoạch đẩy Romelu Lukaku rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lý do là bởi, giới chủ Quỷ đỏ tin rằng, Lukaku 'không đủ khả năng để đưa đội bóng vươn tới tầm cao mới'.

Rất nhanh chóng, đội ngũ tuyển trạch Man United bắt tay vào việc tìm kiếm cái tên thay thế Lukaku. Vừa qua, Paulo Dybala của Juventus đã được đặt vào tầm ngắm. Chưa kể, bộ đôi sát thủ Ivan Perisic và Mauro Icardi của Inter Milan cũng được đề cập.

Đổi Lukaku, Man Utd thực hiện phi vụ kép khiến Mourinho tức điên - Bóng Đá

 Lukaku có thể phải rời khỏi Man United.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, nếu Man United dự tính đổi Lukaku để lấy Perisic và Icardi, HLV Jose Mourinho có lý do để tức điên. Khi còn tại vị tại Old Trafford, Mourinho luôn yêu cầu BLĐ Man United bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và ông luôn khao khát chữ ký của Perisic nhưng không được đáp ứng.

Theo đó, với sự hiện diện của Anthony Martial, Alexis Sanchez và Marcus Rashford, Man United nhất quyết không chịu chi tiền để chiêu mộ Perisic theo mong mỏi của Mourinho. Cụ thể, Ed Woodward khẳng định, Perisic đã có tuổi và Mourinho cần sử dụng những cầu thủ mà đội bóng đang có thay vì cứ liên tục đốt tiền vào thị trường chuyển nhượng. Dù vậy, mọi chuyện đang thay đổi nhanh chóng.

Icardi là một chân sút đẳng cấp mà Ed Woodward rất ưa thích do đó, ông sẽ làm mọi cách để có được sự phục vụ của Icardi trong thời gian tới. Thế nhưng, do Inter Milan chỉ nhả Icardi nếu Man United chấp nhận mua luôn cả Perisic vì thế, thương vụ tiền vệ người Croatia sang Premier League chơi bóng có khả năng sẽ sớm trở thành hiện thực.

Đổi Lukaku, Man Utd thực hiện phi vụ kép khiến Mourinho tức điên - Bóng Đá

 Man United thực hiện thương vụ kép.

Icardi đang làm mọi cách để thoát khỏi địa ngục Inter Milan và đại diện đồng thời là cô vợ Wanda Nara không ngần ngại tuyên bố, cô muốn tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường chuyển nhượng. Đó là lý do vì sao, Inter Milan đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Icardi. Không còn cách nào khác, họ sẽ buộc phải để anh ra đi.

Về phía Lukaku, chân sút người Bỉ gần như không thể phát huy được tối đá tại Man United. Cú đúp trong 2 trận gần nhất gặp Crystal Palace và Southampton không thể che giấu đi sự thật rằng, Lukaku không phải là mẫu tiền đạo mà Man United có thể trông cậy. Không phải ngẫu nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer mạnh dạt gạt Lukaku để trao vai trò tiền đạo chủ lực cho Marcus Rashford.

Video tài năng của Ivan Perisic:

Tiểu Lam | 20:57 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục