"Đòi hỏi ở Man Utd nhiều nhất có thể, đó là những gì cậu ta đang làm"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bryan Robson lên tiếng chỉ ra một vấn đề của đội chủ sân Old Trafford lúc này.

2018/19 là chiến dịch thăng trầm với cá nhân Marcus Rashford. Anh đá bết bát nửa đầu mùa, khởi sắc khi HLV Solskjaer mới lên nắm quyền, rồi lại trở lại với bộ mặt đáng quên ở giai đoạn cuối mùa.

Hiện tại, Barcelona đã đánh tiếng muốn sở hữu số 10 Quỷ Đỏ, như giải pháp dài hạn thay Suarez. Trong bối cảnh đó, United mong muốn sản phẩm lò đào tạo Carrington sớm gia hạn, cam kết tương lai với CLB.

Tuy nhiên Rashford đã phản hồi đề nghị của CLB chủ quản với đòi hỏi khổng lồ - mức lương 350,000 bảng. Và theo huyền thoại Bryan Robson, điều này là hệ quả tất yếu của việc Man Utd đang dùng tiền để thu hút các ngôi sao:

10 ngôi sao trẻ - Bóng Đá

Rashford đòi hưởng mức lương 350,000 bảng/tuần để ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

"Man Utd đang cố dùng lương để khiến Old Trafford trở nên hấp dẫn nhất có thể, từ đó mang về những bản hợp đồng chất lượng. Thế nhưng, họ đang tự tạo vấn đề cho mình."

"Những ngôi sao hàng đầu của đội bóng sẽ trông vào đó để đòi hỏi nhiều nhất những gì có thể. Và đó là cái cách mà Marcus Rashford đang làm."

Ở một diễn biến khác, theo Daily Mail, bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Lukaku trong mùa hè này đều phải chi ít nhất 80 triệu bảng. Đây là mức giá tương đối thiếu hợp lý với một cầu thủ đã thể hiện phong độ không quá tốt trong mùa giải vừa qua.

Anh Tú | 18:00 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục