Đòi hỏi giản đơn, Coutinho mau chóng nói OK với Man Utd

11:04 Thứ ba 15/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, những thông tin cho rằng Man Utd muốn có Philippe Coutinho của Barcelona liên tục xuất hiện.

Liverpool đã bán Philippe Coutinho cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái với giá lên đến 142 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành danh hiệu vô địch La Liga, nhưng hiện tại, anh không còn góp mặt trong đội hình chính ở Nou Camp.

Đòi hỏi giản đơn, Coutinho nói OK với Man Utd - Bóng Đá

 Coutinho sẽ trở thành người của Man Utd?

Tờ Mundo Deportivo cho biết Coutinho bị cám dỗ với việc gia nhập Man Utd, nhất là khi mọi thứ ở Tây Ban Nha không được cải thiện. Tờ Mirror Sport cho rằng chỉ cần nhận được mức lương 240.000 bảng mỗi tuần, Coutinho sẽ chấp nhận trở lại Ngoại hạng Anh, để chơi cho đội bóng kình địch của Liverpool - CLB cũ của mình.

Tiền vệ tấn công 26 tuổi này ra sân từ băng ghế dự bị trong 3 trận đấu cuối cùng của tháng trước. Bắt đầu năm mới, anh phải dự bị trong trận đấu với Getafe và chỉ ra sân trong 6 phút. Đến trận gần nhất với Eibar, Coutinho được ra sân từ đầu và dễ dàng tạo dấu ấn với 1 đường kiến tạo.

Tại Man Utd lúc này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thắng 6 trên 6 trận kể từ khi tiếp quản vị trí của Jose Mourinho. Những cầu thủ tấn công như Rashford, Martial, Lingard, Lukaku đều thi đấu tiến bộ. Tuy nhiên, Coutinho là một trong những cầu thủ chơi sáng tạo, linh hoạt nhất, và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào.

Tài năng đặc biệt của Coutinho:

Minh Tuấn | 10:20 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục