Ronaldo, Messi và Salah chung tên trong đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2017/2018

09:18 Thứ hai 28/05/2018 | 1

UEFA vừa công bố đội hình xuất sắc nhất Champions League năm nay, có nhiều bất ngờ với một số cái tên không được góp mặt.

Trong số 18 cái tên xuất sắc nhất giải đấu năm nay, hàng tiền đạo được thống trị bởi cả Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Mohamed Salah – 3 chân sút được cho là xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại.

Lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 3 liên tiếp, không bất ngờ khi các cầu thủ Real Madrid áp đảo danh sách này với sự góp mặt của Keylor Navas, Toni Kroos, Casemiro, Luka Modric, Sergio Ramos, Raphael Varane và Marcelo. 

Đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2017/2018 - Bóng Đá

 Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2017/2018.

Trong khi đó, á quân Liverpool chỉ được nêu tên 3 đại diện: Roberto Firmino, Virgil van Dijk bên cạnh Mohamed Salah. 2 đội bóng lọt vào bán kết cũng đóng góp 4 gương mặt: Bayern Munich (Joshua Kimmich và Rodriguez), AS Roma (Alisson Becker và Edin Dzeko).

Hai cái tên còn lại là Giorgio Chiellini của Juventus và  Kevin De Bruyne của Manchester City.

Điểm đáng chú ý ở đây là những người tỏa sáng nhất trong trận chung kết đều không được góp tên: Sadio Mane và Karim Benzema mỗi người một bàn thắng; Gareth Bale là tâm điểm của trận đấu khi lập cú đúp trực tiếp đưa Kền kền trắng đến ngôi vô địch.

Tuy nhiên nếu xét cả giải đấu, đội hình này được sắp xếp hoàn toàn hợp lí. Bale và Benzema chơi không quá xuất sắc ở những lượt trận trước đó. Về phía Mane, dù tỏa sáng từ đầu mùa giải nhưng khó có thể cạnh tranh một vị trí trên hàng tiền đạo với 3 chân sút kể trên.

Thanh Vũ | 04:10 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục