Đội hình U21 Tam Sư xuất sắc nhất: Sancho, Rashford góp mặt

07:24 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng chinh phục EURO 2020 hay World Cup 2022 của tuyển Anh nhiều khả năng được đặt lên vai bởi dàn sao mai tài năng sau đây.

Vào thời điểm hiện tại, Tam Sư đang sở hữu trong đội hình khá nhiều các sao mai sáng giá như Raheem Sterling, Dele Alli, Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi.... Đó là chất liệu, nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp tuyển Anh có thể chinh phục hay đạt thứ hạng cao ở 2 giải đấu lớn thời gian tới: EURO 2020 hay xa hơn thế là FIFA World Cup 2022.

Nếu bạn chưa tin vào điều đó, hãy cùng phân tích sơ đồ 4-2-3-1 bao gồm 11 cầu thủ giàu triển vọng nhất ở độ tuổi 21 dưới đây.

Thủ môn: Angus Gunn 

Đội hình U21 xuất sắc nhất của Tam Sư - Bóng Đá

Thủ thành Gunn.

Thật đáng tiếc khi người gác đền tài năng của Southampton không góp mặt trong danh sách tham dự loạt trận đấu quốc tế sắp tới. Tuy nhiên, với đầy đủ tố chất vượt trội, Gunn sẽ trở thành sự lựa chọn đáng giá ở khung thành Tam Sư một ngày không xa.

Thể hình lí tưởng, phản xạ nhanh nhẹn cùng nhiều tiềm năng tốt, Gunn được nhìn nhận như một "báu vật" của đội chủ sân St Mary. Anh là con trai của cựu thủ môn Norwich và đội tuyển quốc gia Scotland: Bryan.

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Declan Rice, Ben Chilwell

Đội hình U21 xuất sắc nhất của Tam Sư - Bóng Đá

Bộ đôi hậu vệ cánh Ben Chiwell và Alexander-Arnold.

Tại FIFA World Cup 2018, Harry Maguire, John Stones, Kyle Walker và Kieran Trippier tạo thành bộ tứ vững chắc trước khung thành Jordan Pickford. Thế nhưng, 4 nhân vật sau đây đang tạo ra thách thức lớn với những người đàn anh của họ.

Trent Alexander-Arnold đang trên con đường trở thành hậu vệ phải số 1 Premier League. Ngôi sao Liverpool ghi đậm dấu ấn với người hâm mộ bởi khả năng lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng của mình. Anh góp công không nhỏ vào thành tích phòng ngự đầy ấn tượng của đội chủ sân Anfield mùa giải năm nay.

Phía cánh đối diện, Ben Chiwell có sự lột xác ngoạn mục cùng Leicester City 18 tháng qua. Trong khi đó, Joe Gomez hứa hẹn mang đến sức mạnh, điềm đạm, tốc độ cùng khả năng phán đoán tình huống, tranh chấp bóng bổng cừ khôi. Anh là sự chọn lí tưởng nơi trung tâm hàng phòng ngự đội nhà.

Đối tác ăn ý, đáng xem xét nhất dành cho Gomez là Declan Rice. Ngôi sao đang khoác áo West Ham United đủ tài năng để giúp hàng thủ tuyển Anh vững chắc trước các đợt hãm thành từ đối phương. Ngoài vị trí trung vệ, Rice còn có thể tỏa sáng nếu được bố trí chơi như một tiền vệ phòng ngự.

Tiền vệ: Dele Alli, Ruben Loftus-Cheek

Đội hình U21 xuất sắc nhất của Tam Sư - Bóng Đá

Alli và Loftus-Cheek.

Phil Foden là một gương mặt sáng giá, thế nhưng ở tuổi 18, anh cần thêm nhiều thời gian để hoàn thiện kĩ năng và vươn tầm thành ngôi sao đủ khả năng chiếm một vị trí thi đấu chính thức trong màu áo Man City, Tam Sư. 

Do đó, bộ đôi tiền vệ Dele Alli cùng Ruben Loftus-Cheek trở thành trụ cột tương lai nơi tuyến giữa đội tuyển Anh Quốc. Sức trẻ, tài năng, đẳng cấp đều hội tụ ở 2 cái tên trên. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu lớn là điều còn thiếu với Alli và Loftus-Cheek.

Tiền đạo: Jadon Sancho, Raheem Sterling, Callum Hudson-Odoi, Marcus Rashford

Đội hình U21 xuất sắc nhất của Tam Sư - Bóng Đá

Sancho và Callum Hudson-Odoi.

Bộ tứ tấn công thì tương lai của Tam Sư nhiều khả năng được trao niềm tin cho Sancho, Sterling, Hudson-Odoi và Rashford. Tốc độ, phẩm chất kĩ thuật tốt, đi bóng lắt léo, lối đá giàu đột biến, sự hoán đổi vị trí tài tình là hình ảnh đặc trưng của tam tấu Sancho, Sterling, Hudson-Odoi.

Điều đó tạo ra nhiều cơ hội, đất diễn hơn cho chân sút Rashford. Ngôi sao thuộc biên chế Man United dần lấy lại hình ảnh đỉnh cao của mình dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho hàng công Tam Sư.

Anh Nguyễn | 06:30 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục