Đội hình U20 "đắt xắt ra miếng": Pirlo 2.0 góp mặt, EPL có 3 đại diện

19:31 Thứ ba 01/12/2020

Những thế hệ trẻ của làng túc cầu hứa hẹn sẽ sớm xô đổ kỷ lục mà các tiền bối tạo ra.

 

Sancho chuẩn bị cho cuộc đụng độ giữa Anh với Iceland

Đội hình U20 khuấy đảo trời Âu - Bóng Đá

 Thủ môn: Illan Meslier (Leeds United). Dù chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên tại Premier League, tuy nhiên ngôi sao trẻ người Pháp đang thể hiện những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, anh đã không ít lần cứu Leeds thoát khỏi những bàn thua trông thấy.

Davies discusses future plans, picking Bayern Munich and ‘doing a Bale’ - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Alphonso Davies (Bayern Munich). Cầu thủ mang quốc tịch Canada đã trở thành một phần cực kỳ quan trọng đối với đội hình "Hùm xám" dù chỉ mới 20 tuổi.

Đội hình U20 khuấy đảo trời Âu - Bóng Đá

 Trung vệ: Benoit Badiashile (AS Monaco). Nổi bật với khả năng tranh bóng cùng chiều cao 1m94, ngôi sao sinh năm 2001 đang nhận được sự chú ý của rất nhiều ông lớn châu Âu, đặc biệt là Manchester United.

Liverpool reportedly contact Schalke about €25m-rated Ozan Kabak (reliability: 4 stars) - Bóng Đá

 Trung vệ: Ozan Kabak (Schalke 04). Thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang trên đường trở thành một trong những đá tảng xuất sắc nhất châu Âu.

Reece James xứng đáng là một trong những hậu vệ hàng đầu EPL - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Reece James (Chelsea). Thi đấu chững chạc và đầy hiệu quả, thời điểm hiện tại, James chính là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của HLV Frank Lampard.

'Van Persie mới' của M.U lọt danh sách rút gọn Golden Boy 2020 - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Sandro Tonali (AC Milan). Tài năng trẻ được mệnh danh là Pirlo 2.0 đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Brescia mùa trước, sau đó anh gia nhập Rossoneri và trở thành nhân tố chủ chốt giúp CLB này giành lấy vị trí đầu bảng Serie A.

United are ready to battle it out with Real Madrid and Paris Saint-Germain for Eduardo Camavinga, - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Eduardo Camavinga (Rennes). Thời gian vừa qua, cái tên Camavinga đã dần trở nên quen thuộc với NHM làng túc cầu, thông qua nhiều thông tin chuyển nhượng. Hiện tại, anh đang được đánh giá là máy quét tiềm năng bậc nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Phil Foden (Manchester City). Thích nghi tốt với môi trường khắc nghiệt tại Premier League và để lại dấu ấn bằng những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Anh đang được xem như nhân tố chủ chốt giúp đội chủ sân Etihad duy trì vị thế trong tương lai.

Barca đồng ý bán FAti - Bóng Đá

Tiền đạo lệch trái: Ansu Fati (Barcelona). Bất chấp việc đội bóng xứ Catalan thi đấu tệ hại ở mùa giải năm ngoái, cá nhân thần đồng người Tây Ban Nha lại thể hiện một phong độ vô cùng chói sáng. Thời điểm hiện tại, anh được định giá lên đến 80 triệu euro, con số không tưởng dành cho cầu thủ chỉ mới 18 tuổi.

Father of BVB star Haaland admits Juventus move was close - Bóng Đá

 Trung phong: Erling Haaland (Borussia Dortmund). Sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời, Haaland đang là tiền đạo trẻ nhận được nhiều sự chú ý nhất của các ông lớn châu Âu.

Haaland, Sancho im tiếng, Dortmund

 Tiền đạo phải: Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Sở hữu điểm mạnh tốc độ cùng khả năng tạo đột biến cực cao, việc ngôi sao người Anh được định giá lên đến 100 triệu euro hoàn toàn hợp lý.

Đội hình U20 khuấy đảo trời Âu - Bóng Đá

 Đội hình U20 cực chất do Transfermarkt bình chọn.

Trường Sơn | 19:01 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục