Đội hình trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa này

14:36 Thứ hai 15/04/2013

De Gea, Rafael, Nastasic, Hazard,… Đó là 4 trong số những ngôi sao đã lọt vào đội hình trẻ xuất sắc nhất tại Premier League mùa này theo bình chọn của Touchlinetalk.

Thủ môn:

- David De Gea (Man Utd, 22 tuổi): Mặc dù vẫn mắc một số sai lầm trong những trận đấu lớn nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của De Gea vào thành công chung của Man Utd. Anh đã ra sân 23 trận, giúp Quỷ đỏ trở thành 1 trong những đội bóng có hàng thủ tốt nhất tại Premier League mùa này.


Hậu vệ:

- Rafael Da Silva (Man Utd, 22 tuổi): Ở mùa giải này, Rafael là sự lựa chọn số 1 của HLV Sir Alex bên hành lang cánh phải. Với khả năng lên công về thủ khá hiệu quả, hậu vệ người Brazil đã có được 3 bàn thắng, 3 đường kiến tạo. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của Rafael lên tới 84%, vượt xa mùa giải trước.

- Matija Nastasic (Man City, 20 tuổi): Nastasic là bản hợp đồng thành công duy nhất ở mùa giải này của Man City. Khó có thể tin rằng trung vệ người Serbia đang thi đấu chững chạc ở hàng thủ The Citizens dù anh mới ở tuổi 20.


- Steven Caulker (Tottenham, 21 tuổi): Dưới thời HLV Villas-Boas, Caulker được ra sân khá thường xuyên. Ngoài việc kết hợp hiệu quả với Vertonghen ở hàng thủ, trung vệ trẻ người Anh còn có được 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Anh đã được HLV Roy Hodgson triệu tập lên đội hình Tam Sư ở loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua.

- Luke Shaw (Southampton, 17 tuổi): Xét về khả năng kiến tạo cơ hội, Luke Shaw chỉ thua kém Leighton Baines (Everton) ở vị trí hậu vệ trái. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton ở mùa giải này, Shaw đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đại gia nước Anh.

Tiền vệ:

- Eden Hazard (Chelsea, 22 tuổi): Theo đánh giá của Whoscored, Hazard là người đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Chelsea mùa này với điểm số trung bình 7,29. Anh đã đóng góp 8 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho The Blues tại Premier League.


- Jack Wilshere (Arsenal, 21 tuổi): Trở lại sau chấn thương, Wilshere nhanh chóng trở thành trụ cột trên hàng tiền vệ Pháo thủ. Rất có thể ở mùa giải tới, tiền vệ 21 tuổi này sẽ được HLV Wenger trao cho tấm băng thủ quân Arsenal.

- Gylfi Sigurdsson (Tottenham, 23 tuổi): Gia nhập White Hart Lane từ Hoffenheim với bản hợp đồng trị giá 8,8 triệu bảng, Sigurdsson nhanh chóng tìm được tiếng nói chung cùng các đồng đội mới dưới thời Villas-Boas. Tính tới thời điểm này, tiền vệ người Iceland đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Tiền đạo:

- Romelu Lukaku (West Brom, 19 tuổi): Gia nhập The Hawthorns với bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Lukaku đã lột xác với 13 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Từng ấy là đủ để chân sút trẻ người Bỉ lọt vào đội hình trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa này.


- Christian Benteke (Aston Villa, 22 tuổi): Thêm một tài năng trẻ người Bỉ nữa góp mặt trong đội hình trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Đó là Christian Benteke, người đã có được 15 bàn thắng, 4 đường kiến tạo kể từ đầu mùa. Nếu không có chân sút 22 tuổi này, có thể Aston Villa đã nắm trọn tấm vé xuống Championship ở mùa giải tới.

- Raheem Sterling (Liverpool, 18 tuổi): Mặc dù mới chỉ có được 2 bàn thắng ở Premier League mùa này nhưng Sterling đã được các tuyển trạch gia xứ Sương mù đánh giá rất cao với kĩ thuật cá nhân, tốc độ và khả năng quấy rối hàng thủ đối phương. Với màn trình diễn ấy, tài năng trẻ gốc Jamaica này đã được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐT Anh.

Đội hình sao trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa này (Theo Touchlinetalk)

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục