Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League: M.U "đóng đinh" 3 suất

16:31 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnVới thắng lợi tưng bừng 3-1 trên sân của Everton, không có gì khó hiểu khi Quỷ đỏ có nhiều sự góp mặt nhất trong ĐHTB vòng 8.

Thủ môn - Kasper Schmeichel (Leicester City)

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Wolves giúp Leicester chiếm ngôi đầu BXH sau vòng 8. Schmeichel có một trận đấu xuất sắc, đặc biệt là pha cản phá cú dứt điểm của Ruben Neves vào những phút cuối trận.

Trung vệ - Harry Maguire (Man Utd)

Ở trận đấu với Everton, các chỉ số thống kê cho thấy Maguire chiến thắng trong 100% những pha tranh chấp tay đôi. Số 5 của Quỷ đỏ cho thấy sự chuẩn xác trong từng pha tranh chấp, đồng thời bình tĩnh đối mặt với các ngôi sao tấn công bên phía đối thủ như Dominic Calvert-Lewin hay cả James Rodriguez.

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Bóng Đá

 Bộ ba trung vệ tiêu biểu.

Trung vệ - Thiago Silva (Chelsea)

Cựu sao PSG đã không mất quá nhiều thời gian để thích nghi và nhanh chóng khẳng định mình là trung vệ số 1 của The Blues. Cuối tuần qua anh đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Sheffield.

Trung vệ - Jonny Evans (Leicester City)

Đối đầu với những cầu thủ tấn công tốc độ bên phía Wolves, Evans bằng kinh nghiệm của mình đã giúp hàng phòng ngự “Bầy cáo” giữ vững sự chắc chắn trước khung thành của Schmeichel.

Tiền vệ trung tâm – Fred (Man Utd)

Máy quét người Brazil hoạt động bao quát khắp cả mặt sân. Anh có 2 pha tắc bóng, 1 tình huống đánh chặn thành công suốt 90 phút, góp công lớn giúp Quỷ đỏ bóp nghẹt tuyến giữa của Everton.

Tiền vệ trung tâm – Bruno Fernandes (Man Utd)

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có một trận đấu chói sáng ở vòng 8 với 1 cú đúp và 1 kiến tạo, giúp Man Utd đánh bại Everton với tỷ số 3-1.

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Bóng Đá

Bruno đá cặp với Fred. 

Tiền vệ cánh trái - Ross Barkley (Aston Villa)

Kể từ khi huyển đến khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn, tiền vệ người Anh đang thể hiện phong độ chói sáng. Trong thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Arsenal ở vòng 8, Barkley đóng góp 1 kiến tạo, bên cạnh màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Tiền vệ cánh phải – Hakim Ziyech (Chelsea)

Trong thắng lợi 4-1 của The Blues cuối tuần quan, cá nhân Hakim Ziyech không ghi bàn trận này nhưng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Anh đã đóng góp cú đúp kiến tạo và liên tục khiến đối phương chao đảo bởi tốc độ và kỹ thuật của mình.

Tiền đạo cánh trái - Ollie Watkins (Aston Villa)

Trong cơn địa chấn mà Aston Villa tạo ra tại Emirates, Waykins là người “hạt nhân” chính với cú đúp vào lưới Pháo thủ.

Tiền đạo cánh phải - Eberechi Eze (Crystal Palace)

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Bóng Đá

3 chân sút chơi hay nhất vòng 8. 

Trong chiến thắng 4-1 của Palace trước tân binh Leeds United, Eze đã tỏa sáng với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng.

Tiền đạo – Harry Kane (Tottenham)

Thủ quân của Spurs là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà có 3 điểm trước West Brom. Đây cũng là pha lập công thứ 150 của Kane tại Premier League.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 15:33 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục