Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A: Sự áp đảo của 'kẻ phá bĩnh'

12:45 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội hình tiêu biểu vòng nay chứng kiến đến 3 cái tên của Atalanta, đó đều là những cầu thủ đã ghi dấu giày vào hai tình huống phá lưới Buffon.

Thủ môn: Antonio Mirante (Bologna)

Mirante là người hùng trong chiến thắng của Bologna trước Genoa. Anh có đến 7 pha cản phá các tình huống dứt điểm từ đối thủ, tạo tiền đề cho Palacio lập công đem về 3 điểm quý giá cho đội nhà.

Hậu vệ: Dario Dainelli (Chievo)

Ở tuổi 38, Dainelli vẫn cho thấy sự hữu dụng của anh. Bằng kinh nghiệm, bản lĩnh anh cùng với Gamberini chặn đứng hoàn toàn các tiền đạo trẻ trung, đầy tốc độ của Fiorentina. Chievo giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Hậu vệ: Mattia Caldara (Atalanta)

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A - Bóng Đá

 

Trung vệ 23 tuổi đã gieo sầu cho đội bóng chủ quản Juventus. Bàn rút ngắn tỉ số 1-2 trong hiệp một của anh chính là bước ngoặt khiến Bà đầm già mất điểm. Bên cạnh bàn thắng, Caldara phần nào đó kiểm soát tốt Higuain và Dybala.

Hậu vệ: Kalidou Koulibaly (Napoli)

Tắt điện hàng tiền đạo Cagliari, "Quái thú" của Napoli còn đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3 sao của đội nhà.

Tiền vệ phải: Alessandro Florenzi (Roma)

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A - Bóng Đá

 

Trở lại sau 11 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, Florenzi vẫn giữ được những phẩm chất đã làm nên tên tuổi của anh. Tận tâm, hết mình bên cánh phải, cầu thủ sinh tại Rome là ngòi nổ quan trọng trong các pha phản công của Roma. Nỗ lực của anh được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Tiền vệ: Marco Parolo (Lazio)

Parolo cho thấy lý do anh được xem là một trong những tiền vệ con thoi hàng đầu tại Serie A. Chạm trán Sassuolo, Parolo có mặt tại mọi điểm nóng từ hàng phòng ngự đến tấn công. Anh còn xuất sắc trong khoản dứt điểm với 2 bàn thắng.

Tiền vệ: Bryan Cristante (Atalanta)

Anh là chốt chặn đáng tin cậy trước hàng phòng ngự, là người tổ chức các đợt tấn công cho Atalanta. Trong một ngày Cristante thi đấu xuất sắc, mọi thứ tại Atalanta diễn ra khá trơn tru và họ đã cầm hòa được nhà vô địch Juventus.

Tiền vệ trái: Marcelo Brozovic (Inter)

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A - Bóng Đá

 

Một pha đánh đầu quyết đoán, một quả sút phạt đẹp mắt, Brozovic tự tay đem về 3 điểm cho Inter trên sân Benevento.

Tiền đạo: Alejanro Gomez (Atalanta)

Caldara và Cristante là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới Juve nhưng Gomez mới là người xuất sắc nhất trận đấu. Ở bàn đầu tiên, cú sút phạt của El Papu khiến Buffon không bắt dính bóng giúp Caldara ghi bàn. Ở bàn thứ hai, anh tạo nên một đường tạt bóng quá hoàn hảo cho Cristante. Nhạc trưởng Atalanta mới chính là kẻ ngáng đường Juve thật sự.

Tiền đạo: Maxi Lopez (Udinese)

Hai pha lập công đầu tiên của Lopez cho Udinese giúp đội nhà giành chiến thắng thứ 2 trong mùa giải. Udinese tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm trên BXH.

Tiền đạo: Luis Alberto (Lazio)

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A - Bóng Đá

 

Không còn núp sau cái bóng của Immobile, Alberto đã vươn lên trở thành 'diễn viên' chính trong chiến thắng trước Sassuolo. Anh ghi 2 bàn và được Whoscored chấm điểm 10. Sự thăng tiến chóng mặt của anh khiến Felipe Anderson phải cảm thấy lo lắng cho vị trí trong đội hình Lazio.

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:00 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục