Đội hình tiêu biểu vòng 7 Bundesliga: Hùm xám thống trị

18:45 Thứ hai 28/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi ấn tượng 3-0 trước Mainz 05, Bayern Munich góp mặt đến 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Bundesliga.

Không thể cản Lewandowski ghi bàn. Ảnh: Internet.

Sau khi ghi đến 5 bàn thắng vào lưới Wolfsburg, 'siêu nhân' Robert Lewandowski tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời với cú đúp ghi được vào lưới Mainz 05, qua đó giúp Bayern Munich vững vàng ở ngôi đầu Bundesliga.

Cùng có được cú đúp, nhưng Kevin Volland của Hoffenheim đã vượt mặt Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund để ghi tên vào ĐHTB vòng 7.

Ở hàng lang cánh phải, tiền vệ trẻ Kingsley Coman cho thấy mình xứng đáng với từng đồng tiền Bayern bỏ ra khi thi đấu rất hay và để lại dấu ấn với bàn thắng.

Hai cái tên còn lại của Hùm xám góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 7 là Thiago Alcantara và Douglas Costa. Với kĩ thuật cùng nhãn quan tuyệt vời, cả hai cầu thủ gốc Brazil đã giúp tuyến giữa Bayern luôn lấn lướt trước Mainz 05.

Góp công giúp Leverkusen có chiến thắng hủy diệt 3-0 trên sân Bremen, 3 cầu thủ phòng ngự Lars Bender, G. Donati và Papadopoulos đều xứng đáng có tên trong ĐHTB vòng này.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục