Đội hình tiêu biểu vòng 32 Bundesliga: Quên Neuer đi

21:31 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Neuer vẫn đang dưỡng thương và không thể ra sân, Allian Arenaz cuối tuần qua đã chứng kiến một "Tony" Starke trong khung gỗ.

Thủ môn: Tom Starke (Bayern Munich)

Sẽ chẳng ai còn nhớ đến cái tên Tom Starke nếu như cả Neuer và Ulreich không cùng nhau chấn thương trước vòng 32. Thế nhưng, trong lần đầu tiên ra sân tại Bundesliga mùa này, Starke đã cản phá thành công quả penalty để giữ lại 3 điểm trọn vẹn cho Bayern. Bấy nhiêu thôi là đủ để thủ môn người Đức nhắn gửi đến CĐV, Bayern không chỉ có Người nhện Neuer, Bayern còn sở hữu một Người sắt "Tony" Starke.

 - Bóng Đá

 Tom Starke có lần đầu tiên ra sân tại Bundesliga sau gần 3 năm.

Hậu vệ phải: Lukas Kluenter (Koeln)

Kể từ khi ra mắt đội một Koeln hồi tháng Tư, hậu vệ 20 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng và chiếm luôn 1 suất chính thức bên cánh phải. Trong chiến thắng 4-3 trước Bremen cuối tuần qua, anh đã đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo cùng hàng loạt những pha tắc bóng chuẩn xác.

Trung vệ: Phiipp Wollscheid (Wolfsburg)

Wollscheid chỉ là cầu thủ được mượn từ Stoke City, không ngạc nhiên khi anh không có nhiều cơ hội ra sân cho Wolfsburg. Tuy nhiên, trong bối cảnh chấn thương hoành hành tại CLB, Wollscheid đã được trao cơ hội. Anh ngay lập tức chứng minh giá trị của mình với việc giành chiến thắng 82% trong những pha tranh chấp tay đôi, đem về chiến thắng 2-0 trước Frankfurt.

Hậu vệ trái: Juan Bernat (Bayern Munich)

Hậu vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ duy nhất ghi bàn đem về chiến thắng 1-0 cho Bayern. Đây cũng là lần đầu tiên anh ghi bàn trước sự chứng kiến của khán giả nhà tại Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Bernat ghi bàn vào lưới Darmstadt.

Tiền vệ phải: Kai Havertz (Bayern Leverkusen)

Chỉ mới 17 tuổi, Kai Havertz đã có 22 lần ra sân cho Leverkusen. Nhìn lối chơi bình tĩnh nhưng vô cùng nguy hiểm của anh, thật khó để tin Havertz vẫn chưa 18. Anh chính là chủ nhân của bàn thắng đem về 1 điểm cho Leverkusen trước Ingolstadt.

Tiền vệ trung tâm: Emil Forsberg (RB Leipzig)

"Một mùa giải không thể tin được. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày và bây giờ chúng tôi có mặt tại Champions League." đội trưởng Leipzig đã vui mừng phát biểu sau chiến thắng 4-1 ngay trên sân Hertha Berlin. Trong trận đấu này, anh đã tung ra đường chuyền để Selke ghi bàn.

Tiền vệ trung tâm: Marco Reus (Dortmund)

Reus đang khẳng định với tất cả rằng, chấn thương không thể đánh gục anh. Tiền vệ Dortmund đã có bàn thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất giúp đội nhà đánh bại Hoffenheim và chiếm luôn vị trí thứ 3 của đối thủ (vị trí vào thẳng vòng bảng Champions League). Giá như Reus không chấn thương, tình hình Dortmund có lẽ đã khác.

 - Bóng Đá

 Linh hồn của Dortmund.

Tiền vệ trái: Leonardo Bittencourt (Koeln)

Cựu tiền vệ Dortmund đã có màn trình diễn xuất sắc nhất trong mùa giải cho Koeln. Một bàn thắng cùng 2 kiến tạo của anh giúp đội nhà có được chiến thắng kịch tính 4-3 trước Bremen, qua đó chấm dứt luôn chuỗi 11 trận bất bại của đối thủ.

Tiền đạo: Timo Werner (RB Leipzig)

Werner chắc chắn là phát hiện tuyệt vời nhất mùa này cho đội tuyển Đức. Chỉ mới 21 tuổi, anh đã có cho mình 19 bàn thắng trong 1 mùa giải sau cú đúp vào lưới Hertha Berlin.

 - Bóng Đá

 Werner chính là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 32.

Tiền đạo: Mario Gomez (Wolfsburg)

'Super' Mario cho thấy anh vẫn chưa hết thời. Một bàn thắng cùng 1 kiến tạo của Gomez giúp Wolfsburg tạm thời bức ra khỏi nhóm nguy hiểm. Mùa này, anh đang có 50% tỉ lệ đóng góp vào các bàn thắng của đội nhà.

Tiền đạo: Anthony Modeste (Koeln)

Tiền đạo người Pháp vẫn chưa đầu hàng trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới. Với cú đúp ghi vào lưới Bremen, anh đã nâng tổng số pha lập công lên con số 25, kém 3 bàn so với Lewy và Auba. Quan trọng hơn, Modeste giúp Koeln trở lại vị trí tham dự cúp châu Âu mùa sau.

 - Bóng Đá

 

Video: Trận đấu hay nhất vòng (Koeln 4-3 Bremen)

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:45 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục