Đội hình tiêu biểu vòng 26 NHA: Tottenham & Chelsea thống trị

21:43 Thứ hai 27/02/2017

TinTheThao.com.vnTottenham và Chelsea đều có những chiến thắng khá ấn tượng ở vòng 26 Ngoại hạng Anh vì thế, khá dễ hiểu khi nhiều ngôi sao 2 đội được lọt vào ĐHTB vòng đấu.

Vòng 26 Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của Chelsea với chiến thắng 3-1 trước Swansea. Trong khi đó, Tottenham cũng vươn lên vị trí thứ 2 nhờ màn hủy diệt Stoke City 4-0. Vì nhiều lý do, Man United, Liverpool, Arsenal cùng Leicester City đều không thể thi đấu. Hãy cùng tờ Goal điểm qua đội hình hay nhất vòng đấu này.

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham)

Trước Stoke City, Hugo Lloris liên tục trổ tài cứu thua và là điểm tựa vững chắc để Tottenham thỏa sức bắn phá khung thành đối phương.

Video trận Chelsea 3-1 Swansea:

Hậu vệ: Seamus Coleman (Everton) - Gareth McAuley - Jonny Evans (West Brom) - Patrick van Aanholt (Crystal Palace)

ĐHTB vòng 26 NHA: Tottenham & Chelsea thống trị - Bóng Đá

 

Trong chiến thắng 2-0 của Everton trước Sunderland, hậu vệ phải Coleman chơi tuyệt hay và có pha kiến tạo thứ 3 ở mùa giải. Bên cánh đối diện, van Aanholt ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Crystal Palace, đồng thời mang về 3 điểm quý giá cho đội nhà.

West Brom có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Bournemouth, công lớn thuộc về bộ đôi trung vệ McAuley và Evans. Trong khi Auley ghi bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu, thì Evans đã có tới 7 pha phá bóng thành công, bảo toàn mành lưới West Brom.

Tiền vệ: Cesc Fabregas (Chelsea) - Idrissa Gueye (Everton) - Pedro (Chelsea) - Christian Eriksen - Dele Alli (Tottenham)

ĐHTB vòng 26 NHA: Tottenham & Chelsea thống trị - Bóng Đá

 

Cesc Fabregas có một ngày thi đấu xuất thần khi thực hiện 108 đường chuyền trước Swansea, đạt tỷ lệ thành công 86%. Chưa dừng lại ở đó, Fabregas còn ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Idrissa Gueye có tới 5 pha tắc bóng thành công trước Sunderland. Anh là cầu thủ có số lần tắc bóng thành công nhiều nhất Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm này. Với Pedro, cựu ngôi sao Barcelona cũng có 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng như đồng hương Fabregas.

Christian Eriksen tiếp tục chứng tỏ là một trong những tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh hiện nay. Eriksen tạo ra 7 đường chuyền nguy hiểm, 2 trong số đó được các đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng.

ĐHTB vòng 26 NHA: Tottenham & Chelsea thống trị - Bóng Đá

 

Dele Alli một lần nữa khẳng định giá trị của ngôi sao trẻ hàng đầu nước Anh. Alli là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở trận gặp Stoke City. Cá nhân cầu thủ này cũng ghi được 1 bàn thắng ấn định tỷ số 4-0.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

ĐHTB vòng 26 NHA: Tottenham & Chelsea thống trị - Bóng Đá

 

Không ai xứng đáng hơn Harry Kane ở vị trí này. Chỉ tung ra 4 cú sút trúng đích nhưng Harry Kane đã có riêng cho mình 1 cú hattrick, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 17 bàn thắng, sánh ngang với Alexis Sanchez và Romelu Lukaku.

ĐHTB vòng 26 NHA: Tottenham & Chelsea thống trị - Bóng Đá

 

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:57 27/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục