Đội hình tiêu biểu vòng 25 Bundesliga: Lewandowski nhường chỗ cho các siêu tiền đạo

13:21 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnSự "vô duyên" trong trận đấu với Monchengladbach khiến Lewandowski vắng mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này.

Điểm nhấn của vòng 25 Bundesliga chính là việc Bayern đã bỏ xa Leipzig đến 13 điểm trên BXH. Hùm xám cùng với Dortmund  là hai đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn: Roman Bürki (Borussia Dortmund)

Aubameyang là người ghi bàn duy nhất nhưng Bürki mới là nhân tố quan trọng giúp Dortmund giữ lại 3 điểm trên sân nhà. Màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Thụy Sĩ đã làm nản lòng các chân sút Ingolstadt.

Hậu vệ phải: Philipp Lahm (Bayern Munich)

Dù sắp giải nghệ nhưng Lahm vẫn rất năng nổ trên sân. Thống kê cho thấy anh đã chạm bóng 116 lần và tung ra 93 đường chuyền thành công.

Trung vệ: Sokratis (Borussia Dortmund)

Với lối chơi chắc chắn, trung vệ người Hy Lạp đã giành chiến thắng 16 lần trong các pha tranh chấp bóng. Anh góp phần đẩy Ingolstadt đến gần Bundesliga 2.

 - Bóng Đá

 Những pha tắc bóng của Sokratis đã làm chùng chân Ingolstadt.

Hậu vệ trái: Kostas Stafylidis (Augsburg)

Trong một vòng đấu không có nhiều hậu vệ trái xuất sắc, với bàn thắng gỡ hòa trước Freiburg, Stafylidis hiển nhiên có tên trong đội hình tiêu biểu. Đây đã là bàn thắng thứ tư của anh cho Augsburg mùa giải này.

Tiền vệ phải: Thomas Mueller (Bayern Munich)

Trong một ngày Lewandowski "vô duyên" trước khung thành Monchengladbach, Thomas Mueller đã có bàn thắng duy nhất giúp Bayern bỏ xa Leipzig đến 13 điểm. Đáng nói hơn, đây cũng là trận đấu anh thiết lập cột mốc 250 trận ra sân ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Mueller là người ghi bàn duy nhất giúp Bayern giành chiến thắng.

Tiền vệ trung tâm: Thiago Alcantara (Bayern Munich)

Khoảng khắc Thiago đi bóng khéo léo và chích mũi giày tinh tế đã phá toang hàng phòng ngự dày đặc của Monchengladbach, đem lại bàn thắng cho Thomas Mueller. Ngoài ra, lối chơi cơ động của anh đã giúp Bayern kiểm soát hàng toàn thế trận trên sân Borussia-Park.

Tiền vệ trung tâm: Zlatko Junuzovic (Werder Bremen)

Bremen đã phải chịu rất nhiều sóng gió trước sức ép của Leipzig trong những phút đầu. Nhưng cú vuốt má ngoài thiên tài của đội trưởng Bremen Junuzovic đã giải quyết tất cả. Siêu phẩm anh lập nên đã đánh gục ý chí của Leipzig. Đội bóng xếp thứ nhì phải chịu thêm 2 bàn thua nữa và Junuzovic tiếp tục góp công với 1 pha kiến tạo.

Tiền vệ trái: Sead Kolasinac (Schalke)

Kolasinac là người nổi bật nhất trên sân với mặt nạ bảo vệ mũi và anh cũng là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Schalke 04 chật vật vượt qua Mainz 05.

 - Bóng Đá

 Aubameyang vẫn nổ súng đều đặn qua mỗi vòng

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund)

Tiền đạo Gabon tiếp tục làm công việc quen thuộc của mình trong trận đấu vòng 25. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Aubameyang nổ súng mỗi khi được ra sân. Anh vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga với 23 bàn thắng.

Tiền đạo: Mario Gomez (VfL Wolfsburg)

Mario đang có phong độ cao, anh vừa ghi bàn thứ 3 trong 3 trận liên tiếp. Bàn thắng này giúp Wolfsburg tiếp tục cuộc chiến trụ hạng ở Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Modeste đang khiến khán giả Bundesliga phải nhớ đến anh.

Tiền đạo: Anthony Modeste (Cologne)

Vòng 25 là màn trình diễn của riêng Anthony Modeste. Cú hattrick tuyệt vời của anh đã giúp Koeln giành chiến thắng 4-2 trước Hertha Berlin, đội bóng mới đánh bại Dortmund tuần trước. Với 3 bàn thắng vòng này, Modeste đã xuất sắc vượt qua Lewandowski trong danh sách vua phá lưới. Anh đang có 22 bàn và cũng chỉ còn kém Aubameyang đúng 1 bàn.

Đội hình tiêu biểu vòng 25 Bundesliga: Lewandowski nhường chỗ cho các siêu tiền đạo - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 12:40 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục