Đội hình tiêu biểu vòng 24 Bundesliga: Gọi tên Bayern Munich

11:15 Thứ tư 15/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Frankfurt để tiến gần đến chức vô địch. Bayern là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình này

Vòng 24 Bundesliga đã khép lại sau 9 trận đấu hấp dẫn. Rất nhiều cầu thủ đã thi đấu xuất sắc để đem về lợi thế cho CLB của mình. Chúng ta hãy cũng xem 11 cái tên nào được bình chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng này.

Thủ môn: Felix Wiedwald (SV Werder Bremen)

Với phong độ xuất sắc của mình, Wiedwald đang giúp Werder Bremen có chuỗi 4 trận bất bại tại Bundesliga và dần thoát khỏi nhóm xuống hạng. Trong trận đấu với Leverkusen cuối tuần qua, anh đã ngăn cản đội chủ sân BayArena có thêm bàn thắng thứ 2 và giữ lại kết quả hòa 1-1 cho Bremen.

Hậu vệ phải: Philipp Lahm (Bayern Munich)

Philipp Lahm đã cán cột mốc lần 30.000 chạm bóng tại Bundesliga. Anh vẫn đang chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp lẫy lừng của mình trước khi giải nghệ vào cuối mùa. Lên công về thủ hợp lý trong trận đấu với Frankfurt, Lahm đã giúp Bayern giành chiến thắng 3-0.

Trung vệ: Aytac Sulu (SV Darmstadt 98)

Đội trưởng Sulu là điểm tựa cho chiến thắng thứ tư mùa này của đội bóng cuối bảng. Anh là người ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 5. Sau đó, anh là người truyền lửa cho toàn đội giúp Darmstadt bảo toàn chiến thắng dù phải thi đấu thiếu người kể từ phút 59 khi Mario Vrancic bị thẻ đỏ.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Bundesliga: Gọi tên Bayern Munich - Bóng Đá

 Sulu là điểm tựa cho chiến thắng của Darmstadt.

Hậu vệ trái: Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin)

Hậu vệ của Hertha Berlin hoàn toàn xứng đáng có mặt trong đội hình này. Cú sút phạt thần sầu với vận tốc lên đến 93km/h của anh đã kết liễu một Dortmund đang có phong độ rất cao qua đó giúp Hertha Berlin rút ngắn đáng kể khoảng cách với top 4.

Tiền vệ phải: Arjen Robben (Bayern Munich)

Tiền vệ người Hà Lan luôn đặt lên hàng phòng ngự Frankfurt một áp lực rất lớn. Với 28 pha bứt tốc và một đường chuyền thành bàn cho Lewandowski, không thể không điền tên anh vào danh sách này.

Tiền vệ trung tâm: Salomon Kalou (Hertha Berlin)

Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hơi chếch về bên trái, Salomon đã khiến hàng phòng ngự Dortmund phải khổ sở trong việc theo kèm anh. Lúc dạt trái, lúc xâm nhập vòng cấm như một tiền đạo, Kalou là ngòi nổ chính trên mặt trận tấn công của Hertha Berlin. Kết quả là anh đã mang về bàn mở tỉ số và vô số cơ hội cho Hertha Berlin.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Bundesliga: Gọi tên Bayern Munich - Bóng Đá

 Salomon Kalou đang là trụ cột hàng công Hertha Berlin.

Tiền vệ trung tâm: Filip Kostic (Hamburger SV)

Pha đánh đầu thành bàn lần đầu tiên trong mùa giải này của anh giúp Hamburger SV gỡ hòa tạo tiền đề cho đội nhà lội ngược dòng trước Monchengladbach. Ở bàn thắng ấn định tỉ số 2-1, anh cũng là người có pha kiến tạo cho Bobby Wood.

Tiền vệ trái: Douglas Costa (Bayern Munich)

Tiền vệ Brazil là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Hùm xám. Bên cạnh đó anh còn tung ra 5 cú sút và 4 quả tạt bóng về khung thành đội khách Frankfurt.

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich)

"Lewy" đã có một cú đúp trong trận đấu. Với 2 bàn thắng này, anh chính thức cán cột mốc 100 bàn cho Bayern trên mọi đấu trường. Anh sinh ra là để ghi bàn. Anh đã ghi 14 bàn trong 12 trận gần nhất giúp Bayern đang tiến rất gần chức vô địch lần thứ 5 liên tiếp tại Bundesliga.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Bundesliga: Gọi tên Bayern Munich - Bóng Đá

 Siêu tiền đạo Lewandowski.

Tiền đạo: Mario Gomez (VfL Wolfsburg)

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo này đã giúp Wolfsburg xuất sắc đánh bại Leipzig ngay tại thánh địa Red Bull Arena của đối thủ. Wolfsburg sẽ trông chờ rất nhiều vào Gomez cho cuộc chiến trụ hạng từ giờ đến cuối mùa.

Tiền đạo: Guido Burgstaller (FC Schalke 04)

Tiền đạo người Áo lập cú đúp trong trận đấu trước Augsburg. Đáng nói hơn, anh chỉ cần 3 cơ hội và 7 lần chạm bóng để có 2 bàn thắng khi trận đấu chưa bước sang phút thứ 30.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 Bundesliga: Gọi tên Bayern Munich - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:25 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục