Đội hình tiêu biểu vòng 20 Bundesliga: Dortmund "vô đối"

17:27 Thứ hai 09/02/2015

Lần đầu tiên trong mùa giải, người ta mới thấy Dortmund góp mặt nhiều cầu thủ đến thế trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn

- Jaroslav Drobny (Hamburg SV)

Thủ thành người CH Séc xứng đáng được nhắc tên sau những đóng góp của anh giúp Hamburger SV hạ Hannover 2-1. Drobny xuất sắc cản phả một quả 11m của đội khách. Nếu nhận bàn thua sớm thì có lẽ Hannover sẽ khó lòng giành trọn 3 điểm.

Hậu vệ

- Lukasz Piszczek (Dortmund)

Piszczek đã có một ngày thi đấu tương đối tốt trong trận Dortmund thắng Freiburg 3-0. Với 8 cú tắc bóng thành công, Piszczek đã đảm bảo cho cánh phải của Dortmund luôn được an toàn.

- Neven Subotic (Dortmund)

Neven Subotic cho thấy vì sao anh luôn là quân bài không thể thiếu của Jurgen Klopp. Trước Freiburg, Subotic đã thể hiện phong độ rất cao. Anh phòng ngự chắc chắn với 9 cú tắc bóng cùng 5 lần đánh chặn thành công.

- Mats Hummels (Dortmund)

Khả năng điều phối tốt của Mats Hummels là một trong những nguyên nhân giúp Dortmund có được chiến thắng quan trọng trước Freiburg. Ở trận này, Mats Hummels có 2 cú tắc bóng, cùng 13 lần giải nguy cho đội nhà.

- Ricardo Rodriguez (Wolfsburg)

Ricardo Rodriguez là cái tên nổi bật nhất nơi hàng thủ của Wolfsburg trong chiến thắng 3-0 trước Hoffenheim. Rodriguez đã cho thấy sự mạnh mẽ và hiệu quả của mình với 3 cú tắc bóng cùng 6 lần đánh chặn thành công.

Tiền vệ

- Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen)

Mạnh mẽ, tinh thần chiến đấu cao,Bellarabi xứng đáng cho một vị trí ở hàng tiền vệ của đội hình tiêu biểu vòng. Bellarabi không chỉ hỗ trợ tốt phòng ngự mà còn nổi bật ở khả năng điều phối trận đấu. Tiếc rằng, những nỗ lực của Bellarabi vẫn không thể giúp Leverkusen có được chiến thắng.

- Ilkay Gundogan (Dortmund)

Dù không trực tiếp ghi bàn, song Gundogan vẫn là một trong những nhân tố chính góp phần làm nên chiến thắng "rửa mặt" của Dortmund trước Freiburg. Ngoài một đường kiến tạo thành bàn, Gundogan còn có 4 cú dứt điểm trúng đích cùng 3 đường kiến tạo cơ hội.

- Kevin De Bruyne (Wolfsburg)

Kevin De Bruyne tiếp tục có thêm một trận đấu thăng hoa với cú đúp bàn thắng giúp Wolfsburg tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trên BXH Bundesliga.

- Marcell Jansen (Hamburg SV)

Tiền vệ Jansen đã có màn trình diễn rất đáng khen ngợi với 1 bàn thắng, góp phần mang về 3 điểm trọn vẹn cho Hamburger.

Tiền đạo

- Alexander Meier (Frankfurt)

Không quá nổi bật, song Alexander Meier lại biết tỏa sáng đúng lúc khi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 giúp Frankfurt giành lấy 1 điểm trước Augsburg.

- Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund)

Aubameyang được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong ngày Dortmund đại thắng sau khi đóng góp 2 bàn thắng cùng một đường kiến tạo thành bàn. Lâu rồi người ta mới lại thấy Aubameyang bùng nổ như vậy.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục