Đội hình tiêu biểu vòng 12 Serie A: Atletico Madrid lo sốt vó

16:11 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Madrid chẳng thể nào ngồi yên khi mục tiêu mà họ theo đuổi cứ tỏa sáng mỗi tuần và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Thủ môn: Stefano Sorrentino (Chievo)

Trước bộ ba tấn công hủy diệt của Napoli, thủ thành 38 tuổi đã có một ngày thi đấu chói sáng với 5 pha cản phá. Sorrentino duy trì sự tập trung đáng kinh ngạc. Những phút cuối trận, Insigne có cú cứa lòng đẹp mắt nhưng không thể vượt qua đôi tay thủ môn Chievo. Bảo toàn mành lưới trước Napoli, còn ai xứng đáng hơn Sorrentino trong đội hình tiêu biểu vòng 12?

Hậu vệ: Kostas Manolas (Roma)

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò phòng ngự, trung vệ người Hy Lạp còn trực tiếp ghi bàn trong một tình huống lên tham gia phạt góc đầu hiệp hai. Bàn thắng của anh đã mở ra một thế trận dễ thở hơn giúp Roma có chiến thắng chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Manolas ăn mừng bàn thắng.

Hậu vệ: Luca Ceppitelli (Cagliari)

Có lợi thế sân nhà nhưng Cagliari lại sớm bị dẫn trước ngay phút thứ 6. Mọi chuyện càng tệ hơn khi Cigarini đá hỏng penlaty phút thứ 10. May mắn cho họ, Luca Ceppitelli đã lên tiếng trong một pha tham gia phạt góc. Đây chính là tiền đề để Cagliari lội ngược dòng trước Hellas Verona.

Hậu vệ: Alessio Romagnoli (AC Milan)

Tương tự hai người đồng nghiệp, Romagnoli cũng có bàn thắng rất quan trọng vòng này. Pha đánh đầu cuối hiệp một của anh giúp AC Milan mở tỉ số và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Sassuolo.

Tiền vệ phải: Juan Cuadrado (Juventus)

Trong một ngày mà Dybala tiếp tục gây thất vọng, Cuadrado đã tỏa sáng để kéo toàn đội đến chiến thắng. Chuyền bóng thành công 98%, liên tục tung ra các cú sút uy hiếp khung thành Benevento và ghi bàn ấn định tỉ số 2-1, tiền vệ Colombia là cầu thủ duy nhất của Juve có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 12.

Tiền vệ: Lucas Torreira (Sampdoria)

 - Bóng Đá

 Torreira đang dần bước ra ánh sáng.

Cái tên Torreira càng ngày càng quen mặt trong đội hình tiêu biểu Serie A mỗi vòng. Đây đã là lần thứ 5 anh có tên. Tiền vệ Sampdoria có lối chơi tương tự như Verratti. Chỉ cao 1m68 nhưng anh luôn kiểm soát rất tốt tuyến giữa. Chính điều này đã giúp Sampdoria dễ dàng giành chiến thắng trong trận derby trước Genoa. Đang có thông tin Atletico muốn chiêu mộ anh, nhưng cứ đá như thế này, đến Tháng Giêng, cả châu Âu sẽ muốn sở hữu cái tên Lucas Torreira.

Tiền vệ: Paolo Farago (Cagliari)

Ceppitelli tạo tiền đề và Farago chính là người kết thúc mang về 3 điểm trọn vẹn cho Cagliari. Anh có pha cướp bóng quyết đoán trong vòng cấm trước khi tung ra cú sút trái phá ấn định tỉ số 2-1.

Tiền vệ: Gerson (AS Roma)

Trong lần hiếm hoi được bố trí đá chính, Gerson đã khiến mọi người phải nhớ đến mình. Tiền vệ trẻ 20 tuổi lập cú đúp trong hiệp một và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thêm một lựa chọn đáng tin cậy cho HLV Eusebio trong bối cảnh lịch thi đấu càng ngày càng nặng.

Tiền đạo: Simone Verdi (Bologna)

 - Bóng Đá

 Nỗ lực của Verdi không thể giúp Bologna có điểm.

Những gì Verdi thể hiện trong trận đấu với Crotone là không thể tin được. Anh lập cú đúp bằng 2 quả đá phạt thành bàn. Đáng chú ý, 2 cú sút được Verdi thực hiện bằng 2 chân khác nhau, chỉ có một điểm chung duy nhất, tất cả đều đẹp mắt và hiểm hóc. Verdi cũng chính thức đi vào lịch sử Serie A khi là người đầu tiên làm được điều này.

Tiền đạo: Duvan Zapata (Sampdoria)

Tiền đạo đôi khi không cần phải ghi bàn, Duvan Zapata là một minh chứng. Trong trận đấu với Genoa, anh thậm chí còn không có nổi một cú sút về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, Zapata vẫn được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi thực hiện thành công 2 pha kiến tạo và hoàn thành tốt vai trò làm tường cũng như thu hút tạo khoảng trốn cho đồng đội.

Tiền đạo: Ante Budimir (Crotone)

Hai quả sút phạt thần sầu của Simone Verdi gần như không có ý nghĩa khi so sánh với cú đúp của Ante Budimir. Cùng là 2 bàn thắng nhưng quan trọng hơn, Crotone của Budimir mới là CLB giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Đội hình cụ thể do Forza ItalianFootball bầu chọn.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 14:25 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục