Đội hình tiêu biểu vòng 11 Bundesliga: Vắng bóng Bayern, Marco Reus không có mặt

21:00 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với trận hòa không bàn thắng trên sân của Frankfurt, không một ai của Bayern Munich góp mặt vào Đội hình tiêu biểu vòng 11 Bundesliga.

Cả Hummels lẫn Reus đều đang đạt phong độ rất tốt. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Marco Reus dù chơi rất hay và có được cú đúp góp vào thắng lợi 3-1 của Dortmund trước Werder Bremen cũng không hề được chọn.

Hai tiền đạo có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Bundesliga là Yoshinori Muto của Mainz 05 và Timo Werner của VfB Stuttgart. Nếu như tiền đạo người Nhật Bản Muto có được hat-trick vào lưới Augsburg thì chân sút mới 19 tuổi Werner là người ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Stuttgart trước Darmstadt.

Augsburg sau trận hòa kịch tính 3-3 với Mainz 05 có đến 2 tiền vệ được các chuyên gia chọn vào ĐHTB vòng 11 là Caiuby nhờ cú đúp kiến tạo và Raúl Bobadilla nhờ pha lập công cùng khả năng quấy phá cực tốt nơi cánh phải.

Ngôi sao sáng nhất trong Đội hình tiêu biểu vòng 11 Bundesliga chính là Mats Hummels của Dortmund. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, trung vệ người Đức còn có pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Henrikh Mkhitaryan lập công.

Oliver Baumann của Hoffenheim xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất vòng 11. Những pha cứu thua xuất sắc của anh góp công lớn giúp đội nhà giành 1 điểm trước sức tấn công dữ dội của FC Koln.

M.T | 20:45 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục