Đội hình tiêu biểu ngày 2 World Cup U20: Tôn vinh trận đấu hay nhất đến hiện tại

17:57 Thứ hai 22/05/2017 | 1

U20 Italia và U20 Uruguay đã cống hiến một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao cho khán giả. Urugay đóng góp 4 cầu thủ trong đội hình, Italia cũng có 2 đại diện.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Andrea Zaccagno (Italia). Thủ thành Italia đã có một ngày thi đấu xuất sắc, cản phá penalty cùng hàng loạt cú sút của Uruguay. Anh chỉ chịu thất bại trước cú sút phạt không thể cản phá của Amaral.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Chiluya (Zambia). Thể lực cùng tốc độ tốt của Chiluya đã hỗ trợ rất nhiều cho hàng công Zambia trong chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Rogel Paita (Uruguay). Lối chơi mạnh mẽ không ngại va chạm của anh khiến tiền đạo Italia ngao ngán.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Santiago Bueno (Uruguay). Cầu thủ đang thi đấu cho Barcelona chứng minh đẳng cấp của mình khi khóa chặt hoàn toàn các chân sút Italia.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Mayembe (Zambia). Tương tự Chiluya bên cánh phải, Mayembe lên công về thủ đều đặn trong suốt trận đấu.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Nicolo Barella (Italia). Dù Italia thất bại nhưng cầu thủ thi đấu hơn 20 trận tại Serie A mùa này đã thể hiện lối chơi vô cùng chững chạc.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Mehdikhani (Iran). Anh có pha lập công duy nhất mang về chiến thắng cho đội bóng đến từ châu Á.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Nicolás De La Cruz (Uruguay). Bỏ qua pha sút hỏng penlaty, số 11 Uruguay là cầu thủ gây nhiều khó khăn nhất cho hàng phòng ngự U20 Italia với tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời của mình.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Ritsu Doan (Nhật Bản). Cầu thủ xuất sắc nhất U19 châu Á đã chứng minh giá trị của mình bằng bàn ấn định tỉ số 2-1 trước U20 Nam Phi.

 - Bóng Đá

 Trung phong: Rodrigo Amaral (Uruguay). Vào sân từ ghế dự bị, đội trưởng Uruguay tung ra quả sút phạt thần sầu mang về chiến thắng quý giá cho Uruguay.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Koki Ogawa (Nhật Bản). Ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng đến từ châu Á.

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 17:05 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục