Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019: "Tiểu Mozart", cựu sao U23 Nigeria

19:00 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnLượt đi V-League 2019 đã khép lại và giờ là lúc để chúng ta cùng nhìn lại những gương mặt xuất sắc trong chặng đường đã qua.

Thủ môn: Nguyên Mạnh (SLNA)

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019:

 Thủ thành Nguyên Mạnh bắt ổn định trong khung gỗ SLNA.

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh chính là cái tên thi đấu nổi bật ở giai đoạn lượt đi. Hiện tại anh đang nắm giữ chuỗi trận sạch lưới cao nhất tại V-League (8 trận) và cũng để lọt lưới ít nhất (9 bàn). Với màn trình diễn này, thủ môn của SLNA đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam cho chiến dịch King's Cup 2019 vừa qua.

Trung vệ: Hữu Tuấn (CLB TP.HCM) - Văn Khánh (SLNA)

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn thi đấu rất ổn định trong hàng phòng ngự của CLB TP.HCM và góp phần quan trọng vào thành tích vô địch lượt đi của đội nhà. Ngoài khả năng tranh chấp bóng tốt, máu lửa, anh còn biết cách ghi bàn mang về chiến thắng cho đội nhà. Có thể kể đến cú đánh đầu thành bàn của anh vào lưới Viettel.

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019:

 Hữu Tuấn xứng danh lá chắn thép của CLB TP.HCM.

Cùng với Nguyên Mạnh, Hoàng Văn Khánh chính là hạt nhân mang đến thành tích đáng nể của hàng thủ SLNA ở giai đoạn lượt đi. Cựu sao U23 Việt Nam thi đấu rất kinh nghiệm và không cho các tiền đạo đối phương sự thoải mái để tung ra những cú dứt điểm. 

Hậu vệ trái: Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Trong số các hậu vệ trái hiện tại ở V-League, khó có cái tên nào thi đấu ổn định và đạt hiểu quả cao như Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ của CLB Hà Nội với kinh nghiệm rút tỉa từ các giải đấu quốc tế dưới bàn tay uốn nắn của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất chững chạc và mang đến sự yên tâm ở vị trí mình đảm nhiệm.

Hậu vệ phải: Văn Kiên (CLB Hà Nội)

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019:

 Văn Kiên thi đấu nổi bật ở hành lang cánh phải CLB Hà Nội.

Lượt đi V-League 2019 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Trần Văn Kiên. Hậu vệ phải của CLB Hà Nội luôn cho thấy sự sung mãn, lên công - về thủ nhịp nhàng. Nếu quan sát kỹ, rõ ràng cánh phải với sự xuất hiện của Văn Kiên chính là hướng tấn công chủ đạo của đương kim vô địch V-League.

Tiền vệ trung tâm: Tuấn Anh (HAGL) - Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM)

Vừa trở lại sau chấn thương nhưng Nguyễn Tuấn Anh vẫn chinh phục được trái tim của NHM cả nước với những pha xử lý kỹ thuật đậm chất nghệ sĩ. Phản phất trong anh vẫn là một "chàng Nhô" lả lướt ngày nào của U19 Việt Nam trước đây. Thủ quân của HAGL giờ đây chính là linh hồn, là hơi thở của hàng tiền vệ đội nhà.

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019:

 Tuấn Anh trở lại mạnh mẽ và trình diễn những pha xử lý đậm chất nghệ sĩ.

Ngô Hoàng Thịnh là một gương mặt rất đáng chú ý trong thời gian qua. Ngoài việc là một nhân tố mang đến chất thép cho khu trung tuyến CLB TP.HCM, số 9 còn đóng góp những bàn thắng quan trọng cho từ những cú sút nã đại bác trái phá. Bàn thắng mang về chiến thắng nghẹt thở trước Than Quảng Ninh ở vòng 9 là minh chứng rõ ràng nhất.

Tiền vệ trái: Văn Toàn (HAGL)

Nguyễn Văn Toàn là một trong những trụ cột trên hàng công của HAGL ở giai đoạn lượt đi vừa qua. Không phụ lòng NHM, chàng tiền đạo gốc Hải Dương đã có được 5 bàn thắng và đóng góp rất nhiều trên mặt trận tấn công của đội bóng Phố Núi. Đi bóng lắc léo, tốc độ, Văn Toàn chắc chắn sẽ còn toả sáng ở lượt về.

Tiền vệ phải: Quang Hải (CLB Hà Nội)

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019:

 Quang Hải vẫn khẳng định đẳng cấp trong đội hình CLB Hà Nội.

Quả bóng vàng Việt Nam 2018 cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong đội hình tiêu biểu này. Không thường xuyên toả sáng với những bàn thắng, tuy nhiên điều "Hải con" để lại chính là những đường chuyền và các pha xử lý ngẫu hứng thể hiện đẳng cấp chơi bóng thượng thừa. Ở giai đoạn lượt đi, Quang Hải khiến các CĐV nhắc nhiều đến anh với màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng SLNA 4-0 trên sân Hàng Đẫy tại vòng 4.

Hộ công: Pape Omar Faye (CLB Hà Nội)

Tân binh Pape Omar Faye của CLB Hà Nội đã có 5 bàn thắng kể từ đầu mùa giải và là quân bài quan trọng của HLV Chu Đình Nghiêm. Với kỹ thuật cá nhân toàn diện, thể hình lý tưởng, Omar luôn khiến các cầu thủ đối phương phải vất vả đeo bám. Nhìn chung, tiền đạo gốc Senegal vẫn chưa đạt được phong độ như anh đã từng có trong màu FLC Thanh Hoá, nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Omar vẫn rất đáng ghi nhận.

Trung phong: Ganiyu Oseni (CLB Hà Nội)

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019:

 Cựu sao U23 Nigeria Oseni là chân sút số 1 của CLB Hà Nội.

Cùng đứng đầu danh sách vua dội bom cùng Chevaughn Walsh (HAGL) và Joao De Souza (Viettel) nhưng Ganiyu Oseni lại nổi bật hơn với khả năng chọn vị trí, băng cắt và ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB Hà Nội. Trong một tập thể đồng đều và khát vọng như đội chủ sân Hàng Đẫy, đặc biệt là việc cạnh tranh cùng một chân sút cự phách khác là Hoàng Vũ Samson, Oseni vẫn chứng tỏ được giá trị và duy trì phong độ ổn định. 

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019 (do BongDa.com.vn bầu chọn):

Đội hình tiêu biểu lượt đi V-League 2019 - Bóng Đá

 

Đăng Huy | 11:10 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục