Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A: Hàng công "khủng"

22:44 Thứ sáu 29/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSerie A đã đi qua một nửa chặng đường, hãy cùng điểm qua đội hình 11 cầu thủ chơi ấn tượng nhất kể từ đầu mùa.

Thủ môn: Samir Handanovic (Inter Milan)

Thủ thành người Slovenia góp công lớn giúp Inter để thủng lưới ít nhất tại Serie A mùa này. Anh có tổng cộng 47 pha cứu thua kể từ đầu mùa, một con số hết sức ấn tượng.

Trung vệ: Kalidou Koulibaly (Napoli)

Koulibaly đang là “hòn đá tảng” nơi hàng phòng ngự của Napoli với những pha tắc bóng vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt khi có đến 3 pha lập công kể từ đầu mùa.

Trung vệ: Stefan de Vrij (Lazio)

ĐHTB Serie A - Bóng Đá

 

De Vrij là mẫu cầu thủ phòng ngự bằng đầu óc, nh luôn tính toán để có mặt đánh chặn vào thời điểm hợp lý nhất. Ngoài ra cầu thủ 25 tuổi này còn rất mạnh ở khả năng hỗ trợ tấn công khi có 3 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Trung vệ: Medhi Benatia (Juventus)

Cựu cầu thủ của Bayern đã phần nào khỏa lấp được khoảng trống mà Bonucci để lại. Với chiều cao lý tưởng 1m9, anh đang là trung vệ không chiến hàng đầu của Serie A.

Tiền vệ: Miralem Pjanic (Juventus)

Tiền vệ người Bosnia vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình trong màu áo Bà đầm già. Anh đang là trạm trung chuyển đáng tin cậy với tỷ lệ chuyền bóng chính xác hơn 90%. Hiện Pjanic đã ghi được 3 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo tại Serie A.

Tiền vệ: Jorginho (Napoli)

Jorginho đang là linh hồn nơi hàng tiền vệ của Napoli. Tỷ lệ chuyền bóng của anh chính xác lên đến 91%. Cầu thủ người Italia hiện đã có 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tại Serie A mùa này.

Tiền vệ cánh trái: Aleksandar Kolarov (AS Roma)

Anh 4 lần được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận với sự chuẩn xác trong cả những tình huống tấn công lẫn phòng ngự. Cựu cầu thủ Man City tung trung bình 2,3 pha dứt điểm trong 1 trận đấu. Anh cũng có cho mình 2 bàn thắng từ đầu mùa giải.

Tiền vệ cánh phải: Antonio Candreva (Inter Milan)

Anh hiện là cầu thủ kiến tạo số một Serie A mùa này. Tuyển thủ người Italy tạo 8 cơ hội cho đồng đội chuyển thành bàn thắng sau 18 trận. Trung bình tuyển thủ người Italia tung ra 3,3 cơ hội mỗi trận.

Tiền đạo: Insigne (Napoli)

ĐHTB Serie A - Bóng Đá

 

“Messi nước Ý” đang chơi cực kỳ thăng hoa từ đầu mùa với những màn trình diễn siêu hạng. Khả năng đi bóng lắt léo của Insigne gây khốn đốn cho hàng phòng ngự đối thủ. Hiện anh đang có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Tiền đạo: Mauro Icardi (Inter Milan)

Với 17 bàn thắng sau 18 vòng đấu, Icardi đang được xem là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo: Dries Mertens (Napoli)

Mertens vẫn đang duy trì được phong độ khá ổn định. Điểm mạnh của cầu thủ người Bỉ là khả năng rê dắt bóng lắt léo. Anh ghi được 10 bàn thắng và 6 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 22:00 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục