Đội hình tiêu biểu dựa theo thứ hạng QBV 2018: Ngũ đại sát thủ 760 triệu euro

18:37 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnNăm cầu thủ trên hàng công của đội hình này có giá trị tổng cộng hơn 750 triệu euro theo Transfermarkt.

Thủ môn: Thiabaut Courtois (hạng 14)

Đội hình tiêu biểu dựa theo thứ hạng QBV 2018:   - Bóng Đá

 Courtois xếp hạng 14.

Mặc cho đang có phong độ tệ hại ở Real Madrid, Courtois vẫn là thủ môn có xếp hạng cao nhất trong Gala Quả bóng vàng 2018. Đây là thành tích có được chủ yếu nhờ vào những màn trình diễn xuất sắc của anh trên đất Nga. Trước đó, Courtois đã giành Găng tay vàng World Cup và danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trong tại The Best.

Hậu vệ phải: Sergio Ramos (hạng 19)

Bất kỳ một lễ trao giải nào, những cầu thủ thuộc hàng phòng ngự đều gặp bất lợi và thường có thứ hạng không cao. Đó chính là lý do một trung vệ như Sergio Ramos phải chuyển sang cánh phải trong đội hình này. Năm vừa qua, anh dẫn dắt Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Trung vệ: Raphael Varane (hạng 7)

Đội hình tiêu biểu dựa theo thứ hạng QBV 2018:   - Bóng Đá

 Varane là cầu thủ duy nhất giành World Cup cùng Champions League trong năm nay.

Một năm mỹ mãn dành cho Varane, anh chính là cầu thủ duy nhất sở hữu cả 2 danh hiệu Champions League và World Cup. Không ngạc nhiên khi Varane là hậu vệ có thứ hạng cao nhất.

Hậu vệ trái: Marcelo (hạng 22)

Được xem là hậu vệ trái hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, Marcelo tiếp tục có mùa giải thành công với chức vô địch Champions League. Tiếc rằng chấn thương đã khiến anh không có nhiều cơ hội ra sân ở World Cup.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne (hạng 9)

Trong năm 2018, De Bruyne chính là ngôi sao sáng nhất giúp Man City vô địch Premier League. Anh cũng cùng tuyển Bỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại World Cup.

Tiền vệ: Luka Modric (hạng 1)

Đội hình tiêu biểu dựa theo thứ hạng QBV 2018:   - Bóng Đá

 Luka Modric, chủ nhân của Quả bóng vàng.

Sau 10 năm, cuối cùng bóng đá thế giới cũng chứng kiến một cầu thủ ngoài Ronaldo và Messi giành Quả bóng vàng. Luka Modric với những gì đã thể hiện xứng đáng được vinh danh. Anh cùng Real Madrid vô địch Champions League trước khi dẫn dắt Croatia làm nên lịch sử trên đất Nga.

Cánh phải: Mohamed Salah (hạng 6)

Salah đã có một năm thành công khi cùng Liverpool vào đến chung kết Champions League và 'ẳm' luôn 2 danh hiệu cao quý Vua phá lưới cùng Cầu thủ xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh. Tiếc rằng chấn thương đã khiến anh bị loại sớm ở World Cup.

Hộ công: Lionel Messi (hạng 5)

Đội hình tiêu biểu dựa theo thứ hạng QBV 2018:   - Bóng Đá

 Messi sau 11 năm lần đầu lọt khỏi top 3.

Sau 11 năm, lần đầu tiên Messi lọt khỏi top 3 trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng. Dù vậy, Messi cũng không mấy buồn lòng vì anh luôn là số một trong trái tim của nhiều CĐV. Với tài năng thiên bẩm, Messi xứng đang lãnh nhận vai trò nhạc trưởng trong đội hình này.

Cánh trái: Antoine Griezmann (hạng 3)

"Tôi đã vô địch Europa League, vô địch World Cup. Tôi còn phải làm gì nữa để giành được danh hiệu này, tôi không biết. Thật sự xấu hổ nếu một người Pháp không giành được nó (QBV)", Griezmann không hài lòng sau lễ trao giải. Tiếc cho Griezmann khi anh đã có một năm thành công. Nhưng biết sao được, bóng vàng chỉ có 1 trong khi người xứng đáng thì nhiều hơn 1.

Tiền đạo: Kylian Mbappe (hạng 4)

Thi đấu bùng nổ tại World Cup, là người hùng giúp tuyển Pháp giành được Chiếc cúp vàng danh giá, nhiều dự đoán cho rằng Mbappe có thể lọt vào top 3. Nhưng chung cuộc anh cán đích ở vị trí thứ 4. Dù vậy, Mbappe cũng được an ủi với giải thưởng Kopa.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (hạng 2)

Đội hình tiêu biểu dựa theo thứ hạng QBV 2018:   - Bóng Đá

 Ronaldo chỉ về đích thứ hai.

Với chức vô địch Champions League, nhiều người đã nghĩ rằng Ronaldo sẽ vượt qua Messi để lần thứ 6 giành Quả bóng vàng. Thế nhưng, sự bùng nổ bất ngờ của Modric đã phá hỏng tất cả. Buồn cho Ronaldo nhưng 'bi kịch' này sẽ giúp anh có thêm quyết tâm trong năm tới với Juve và tuyển Bồ Đào Nha. Tin chắc rằng, nếu vô địch Champions League 2018/19 cùng Juve và Nations League cùng BĐN, Quả bóng vàng 2019 là của Ronaldo.

Danh sách cụ thể

Courtois

Ramos - Varane - Marcelo

De Bruyne - Modric

Salah - Messi - Grienzmann

Mbappe - Ronaldo 

Thành Đạt | 17:50 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục