Đội hình tiêu biểu do Rô "béo" bình chọn: Không có Rô "điệu"

15:29 Thứ hai 12/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, "Người ngoài hành tinh" đã đưa ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử do chính anh bình chọn.

Thủ môn: Gianluigi Buffon

 - Bóng Đá

 

Ở tuổi 39, Buffon vẫn đang là trụ cột của Juventus và đội tuyển Italia. Anh được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Hậu vệ phải: Cafu

 - Bóng Đá

 

Cafu thuộc dạng công thủ toàn diện. Không bùng nổ, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh cực kỳ tốt. Những quả tạt lẫn kỹ năng xử lý bóng của cầu thủ này đều rất ấn tượng. Ở khoản phòng ngự, đừng nghĩ đến chuyện qua mặt Cafu theo kiểu rê dắt, anh được xem là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Brazil.

Trung vệ: Paolo Maldini

 - Bóng Đá

 

Maldinhi giành trọn cả sự nghiệp kéo dài gần 3 thập kỷ trong màu áo AC Milan. Hậu vệ này có được 7 danh hiệu Serie A (Scudetto), 5 chức vô địch Champions League, Coppa Italia, siêu cúp Italia và siêu cúp châu Âu.

Trung vệ: Fabio Canavaro

 - Bóng Đá

 

Cannavaro là một thủ lĩnh của hàng phòng ngự với khả năng đọc trận đấu và là một thành trì vững chắc trước khung thành đội nhà. Anh gần như có được tất cả những gì mà một cầu thủ mong muốn, với rất nhiều cúp và danh hiệu cá nhân. Cannavaro chưa bao giờ để nghệ thuật phòng ngự của người Italia bị coi thường.

Hậu vệ trái: Roberto Carlos

 - Bóng Đá

 

Nhắc đến Carlos, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh của một hậu vệ cánh trái lên công về thủ không biết mệt mỏi. Những cú sút như búa bổ chính là thương hiệu của cầu thủ này.

Tiền vệ trung tâm Andrea Pirlo

 - Bóng Đá

 

Nhờ có kỹ thuật cực kỳ điêu luyện, Pirlo vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới về khả năng giữ bóng, chuyền bóng, sút phạt. Nhờ có tầm nhìn xuất sắc và sự thông minh đáng nể, Pirlo đáng được xem là nhà tổ chức lối chơi hàng đầu thế giới, từ phía sau hàng tiền vệ (nhưng anh thường đứng rất thấp trong đội hình).

Tiền vệ trung tâm: Zinedine Zidane

 - Bóng Đá

 

Trong những đội hình tiêu biểu, Zidane gần như sẽ đứng đầu các cuộc bình chọn bởi tài năng, sự hào hoa của cầu thủ người Pháp đều được mọi người công nhận. Hiện tại Zidane đang rất thành công trong công tác huấn luyện.

Tiền vệ cánh phải: Diego Maradona

 - Bóng Đá

 

Maradona là bức tượng đài vĩ đại của người dân Argentina. Ông là linh hồn dẫn đoàn quân Argentina đi đến chức vô địch World Cup 1986. Mặc dù trong sự nghiệp nhiều lần dính vào chất kích thích nhưng “Cậu bé vàng” vẫn được xem là một huyền thoại đầy tài năng của bóng đá thế giới.

Tiền vệ cánh trái: Lionel Messi

 - Bóng Đá

 

Được xem là truyền nhân của Maradona, nhưng Messi thành công hơn bậc tiền bối của mình rất nhiều ở cấp CLB khi có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ cùng kỷ lục 5 lần giành Quả bóng vàng.

Tiền đạo: Pele

 - Bóng Đá

 

Người hâm mộ tôn sùng gọi Pele là “Vua bóng đá”. Ông là huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử, người đã giành 3 chức vô địch World Cup và có hơn 1000 bàn thắng trong suốt sự nghiệp.

Tiền đạo: Ronaldo

 - Bóng Đá

 

Việc chính Ronaldo xếp mình vào đội hình này cũng không ai có ý kiến gì bởi “Người ngoài hành tinh” là thần tượng của mọi người hâm mộ bóng đá bởi tài năng trên sân cỏ cũng như giành rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp. Ronaldo hai lần đăng quang chức vô địch World Cup, hai lần vô địch Nam Mỹ, ba lần đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” của FIFA.

Đội hình tiêu biểu do Ronaldo bình chọn

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:08 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục