Đội hình tiêu biểu Champions League giữa tuần qua: Lukaku sát cánh cùng Giroud

17:58 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnHãy cùng Bongda.com.vn chọn ra đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

 

Lukaku được vinh danh tại Europa League mùa trước

Thủ môn: Caoimhin Kelleher (Liverpool) – Màn ra mắt tuyệt vời của thủ thành 22 tuổi, thay thế Alisson Becker dính chấn thương. Nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của Kelleher, The Kop có lẽ khó giữ lại 3 điểm tại Anfield.

Hậu vệ phải: Alessandro Florenzi (PSG) – Ngôi sao dày dặn kinh nghiệm người Italia có một ngày thi đấu năng nổ, là mối đe dọa khiến Alex Telles bên phía Man Utd không dám dâng quá cao để hỗ trợ tấn công.

Trung vệ: Alexander Scholz (Midtjylland) – Bằng khả năng phán đoán tài tình, Scholz đã khiến những ngôi sao tấn công bên phía Atalanta “tắt điện”. Ngoài ra anh còn là người hùng ghi bàn thắng duy nhất để giúp Midtjylland có được điểm số đầu tiên tại Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 Scholz có trận đấu ấn tượng.

Trung vệ: Cristian Romero (Atalanta) – Dù là tân binh của Atalanta ở mùa giải năm nay, Romero nhanh chóng trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của “La Dea”. Bên cạnh khả năng phòng thủ ấn tượng, cầu thủ người Argentina còn ghi bàn giúp đội nhà giữ lại 1 điểm quý giá.

Hậu vệ trái: Zaidu Sanusi (FC Porto) – Đối mặt với Raheem Sterling bên kia chiến tuyến, cầu thủ người Nigeria đã phòng ngự đầy chắc chắn, ngăn chặn số 7 của Man City bùng nổ.

Tiền vệ trung tâm: Curtis Jones (Liverpool) – Tài năng 19 tuổi thường xuyên được trọng dụng trong thời gian gần đây bởi chấn thương của các đàn anh. Trước Ajax, Jones xuất hiện khắp mọi vị trí trên sân, đúng nghĩa một "cỗ máy" hoạt động không biết mệt mỏi. Anh có 4/5 tình huống tranh chấp tay đôi thành công, 2 pha rê dắt bóng thành công và 2 lần giải vây. Quan trọng hơn là pha lập công duy nhất giúp The Kop giữ lại 3 điểm.

Tiền vệ trung tâm: Irfan Kahveci (Istanbul Basaksehir) – Dù thất bại trước RB Leipzig, cá nhân Kahveci xứng đáng nhận được những lời khen bởi anh có cú hat-trick vào lưới đội bóng nước Đức.

 - Bóng Đá

Kahveci lập cú hat-trick trong trận thua của đội nhà. 

Tiền vệ cánh trái: Manor Solomon (Shakhtar Donetsk) – Vào sân từ băng ghế dự bị, Solomon chỉ mất đúng 8 phút để ghi bàn kết liễu Real Madrid sau một pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt.

Tiền vệ cánh phải: Joao Felix (Atletico Madrid) – Sự khéo léo và kỹ năng xử lý bóng bậc thầy của Felix khiến hàng thủ Bayern Munich khốn đốn. Đáng tiếc Atletico chỉ có được 1 điểm.

Tiền đạo: Romelu Lukaku (Inter Milan) – Chân sút người Bỉ tỏa sáng với cú đúp vào lưới M’Gladbach, qua đó níu lại hy vọng đi tiếp cho đội bóng thành Milan.

Tiền đạo: Olivier Giroud (Chelsea) - Có lẽ chính những cổ động viên của Sevilla cũng không ngờ được, rằng Giroud lại gieo rắc cơn ác mộng cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Chân sút người Pháp đã ghi đến 4 bàn thắng, trong đó 2 pha lập công bằng chân trái, 1 bằng chân phải và 1 bằng đầu.

Endo | 17:28 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục