Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 28: Tôn vinh 2 màn hủy diệt

00:24 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnTrở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Bundesliga đã chứng kiến 2 màn 'hủy diệt' kinh hoàng của Bayern và Hoffenheim trước đối thủ. Không ngạc nhiên khi 6 cầu thủ của 2 CLB này lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu.

Thủ môn: Yann Sommer (Gladbach)

Gladbach phải cảm ơn thủ môn của họ về 1 điểm có được trong chuyến làm khách đến sân Mainz 05. Yann Sommer, thủ thành số một của đội tuyển Thụy Sĩ đã có 5 pha cứu thua trong trận đấu.

Hậu vệ: Kevin Akpoguma (Hoffenheim)

Bên cạnh Bayern, Hoffenheim cũng có chiến thắng 6-0 vòng này. Khoan bàn chuyện hàng công, việc Hoffenheim giữ sạch lưới có công rất lớn của hậu vệ Akpoguma, người có 4 pha tắc bóng trong trận.

Hậu vệ: Alexander Hack (Mainz)

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 28: Tôn vinh 2 màn hủy diệt - Bóng Đá

 

Với 7 pha tranh chấp thành công, 2 tình huống tắc bóng, 9 lần phá bóng, Hack đã cân cả hàng công Gladbach với những cái tên như Thorgan Hazard, Lars Stindl, Raffael.

Hậu vệ: Maximilian Mittelstädt (Hertha Berlin)

Trong lần hiếm hoi xuất phát thay Marvin Plattenhardt, Mittelstadt, 21 tuổi đã gây ấn tượng. Mạnh mẽ trong cả tấn công lẫn phong ngự, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tiền vệ: Daniel Caligiuri (Schalke)

Bàn thắng thứ 5 trong mùa giải của Caligiuri giúp Schalke khai thông thế bế tắc trước Freiburg và có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Bundesliga, một quả penalty quyết đoán.

Tiền vệ: James Rodriguez (Bayern)

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 28: Tôn vinh 2 màn hủy diệt - Bóng Đá

 James Rodriguez ăn mừng bàn thắng.

Thi đấu lùi sâu hơn bình thường, Rodriguez đã có màn trình diễn tuyệt hay trong cuộc chiến với Dortmund. Một bàn thắng cùng 2 kiến tạo của anh góp phần giúp Bayern hủy diệt đối thủ.

Tiền vệ: Salif Sane (Bayern Munich)

Dù Hannover thất bại trước Leipzig nhưng Salif Sane đã có trận đấu rất hay. Anh ghi được 1 bàn thắng cùng 13 lần tranh chấp thành công với đối thủ.

Tiền vệ: Franck Ribery (Bayern Munich)

"Gừng càng già càng cay, Ribery càng về cuối càng hay". Tiền vệ người Pháp hiện đang có 3 bàn thắng sau 3 trận Bundesliga gần nhất. Trong cuộc chiến với Dortmund, Ribery đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo.

Tiền đạo: Serge Gnabry (Hoffenheim)

Trong ngày Bayern 'thảm sát' Dortmund, một người khác của họ cũng làm điều tương tự trong màu áo Hoffenheim. Serge Gnabry đã thực hiện 2 pha lập công mở ra chiến thắng 6-0 cho Hoffenheim trước Cologne.

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 28: Tôn vinh 2 màn hủy diệt - Bóng Đá

 Bàn mở tỉ số của Lewandowski.

Lewy là người duy nhất có cú hattrick ở vòng đấu này, một màn trình diễn siêu hạng. Với 3 bàn thắng có được, tiền đạo Ba Lan giờ có 26 bàn và sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng.

Tiền đạo: Mark Uth (Hoffenheim)

Lewandowski có 3 bàn, James Rodriguez có 1 bàn, 2 kiến tạo, nhưng họ đều phải chào thua trước Mark Uth. Cầu thủ Hoffenheim đóng góp 2 bàn, 2 kiến tạo vào chiến thắng 6-0 của đội bóng.

Đội hình cụ thể:

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 28: Tôn vinh 2 màn hủy diệt - Bóng Đá

 

Thành Đạt - BongDa.com.vn - TTVN | 23:40 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục