Đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ dưới 23 tuổi Premier League 2012/13

21:26 Thứ sáu 29/03/2013

Premier League 2012/13 đang trôi về giai đoạn cuối cùng và đã xuất hiện rất nhiều tài năng trẻ đầy sáng giá với những màn trình diễn ấn tượng. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ dưới 23 tuổi xuất sắc nhất mùa này.

David de Gea đã và đang chứng tỏ mình là thủ môn hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại với những pha cứu nguy xuất thần.
Rafael da Silva: Hậu vệ Brazil ngày càng chững chạc hơn, những lần lên công về thủ của Rafael cũng khiến những miếng đánh biên của M.U trở nên đầy uy lực.
Caulker từng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ trong đội hình của Villas-Boas sau những màn trình diễn ấn tượng khi trở về từ Swansea mùa trước.
Matija Nastasic: Trung vệ trẻ người Serbia này có những cú tắc bóng rất chính xác và hiệu quả cùng với đó là khả năng đọc trận đấu một cách tuyệt vời.
Ben Davies: Davies chỉ mới 19 tuổi nhưng đã chiếm được suất chính thức trong đội hình Swansea. Anh là một hậu vệ trái công thủ toàn diện khi trung bình chuyền chính xác 84% và đã có 2 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng trong mùa giải này.
Tiền vệ trái: Eden Hazard: Cầu thủ trị giá 32 triệu bảng đã tỏa sáng rực rỡ ngay từ mùa bóng đầu tiên có mặt ở Premier League. Tốc độ, kĩ thuật, những cú sút xa uy lực là thứ vũ khí lợi hại của tiền vệ người Bỉ.
Tiền vệ phải: Victor Moses: Mạnh mẽ, tốc độ, phong cách thi đấu bùng nổ là những gì ấn tượng nhất mà Moses đã thể hiện ở Chelsea.
Tiền vệ trung tâm: Jack Wilshere: Trở lại sau một mùa giải vắng mặt vì chấn thương, Wilshere lập tức trở thành thủ lĩnh mới của Arsenal nhờ khả năng điều tiết trận đấu của mình.
Tiền vệ trung tâm: Oscar từng bước hòa nhập tại Premier League. Càng thi đấu, anh càng cho thấy được sự tiến bộ. Kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật của Oscar luôn rất cần thiết cho Chelsea và hứa hẹn là nhạc trưởng tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.
Tiền đạo: Romelu Lukaku: Lukaku ghi đến 13 bàn thắng tại Premier League ngay cả khi 1 nửa trong số 26 lần ra sân của anh là từ ghế dự bị. Sự càn lướt, mạnh mẽ của sao trẻ người Bỉ lại khiến NHM liên tưởng đến huyền thoại Chelsea, Didier Drogba.
Tiền đạo: Christian Benteke: Mới 20 tuổi nhưng Benteke đã chen chân được vào đội hình chính của Aston Villa và được đánh giá rất cao nhờ khả năng săn bàn của mình với 13 bàn. Không những vậy, khả năng kiến thiết bóng cũng là điểm đáng khen ngợi của ngôi sao trẻ người Bỉ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục