Đội hình tệ nhất vòng 6 NHA: Có cả Liverpool, M.U & Tottenham

22:53 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool giành chiến thắng khá nhọc nhằn trước Leicester City và 2 ngôi sao của họ gây thất vọng cùng cực.

Đội hình tệ nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh do tờ Squawka bình chọn có sự hiện diện của Alex-Oxlade Chamberlain và cả Roberto Firmino bất chấp Liverpool giành được 3 điểm trước Leicester City.

Thủ môn: Wayne Hennessey (Crystal Palace)

Đội hình tệ nhất vòng 6 NHA: Thất vọng bộ đôi Liverpool - Bóng Đá

 

Không chỉ riêng trận gặp Man City, Hennessey đã có tới 13 lần vào lưới nhặt bóng từ đầu mùa giải. Gần như cứ mỗi khi các cầu thủ Man City lên bóng là Hennessey bị đánh bại. 5 bàn thua là một nỗi hỗ thẹn lớn đối với thủ thành này.

Hậu vệ cánh: Serge Aurier (Tottenham) - Patrick Van Aanholt (Crystal Palace)

Đội hình tệ nhất vòng 6 NHA: Thất vọng bộ đôi Liverpool - Bóng Đá

 

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Aurier suýt khiến 'Gà trống' phải trả giá đắt. Sau khi hậu vệ này rời sân, West Ham vùng lên ghi được 2 bàn thắng. Trong khi đó, Van Aanholt đã mắc sai lầm trong 2 bàn thua của Crystal Palace trước Man City. Trung vệ người Hà Lan đã bị Raheem Sterling “hành hạ” trong suốt 90 phút.

Trung vệ: Scott Dann (Crsytal Palace) - Harry Maguire (Leicester City)

Kinh nghiệm không thể giúp Scott Dann chống đỡ được các tình huống tấn công của Man City. Anh thường xuyên bị qua mặt một cách dễ dàng. Riêng Harry Maguire chính là tội đồ khiến Leicester City phải nhận 3 bàn thua trước Liverpool.

Tiền vệ trung tâm: Mark Noble (West Ham) - Darren Fletcher (Stoke City)

Đội hình tệ nhất vòng 6 NHA: Thất vọng bộ đôi Liverpool - Bóng Đá

 

Dấu hiệu tuổi tác khiến Noble không thể ngăn chặn được các tình huống đan bóng của tuyến giữa Man City. Darren Fletcher thì gần như mất tích, chưa kể chính anh còn mắc sai lầm trực tiếp để Pedro nâng tỷ số lên 2-0.

Tiền vệ cánh: Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool) - Juan Mata (Man Utd)

Đội hình tệ nhất vòng 6 NHA: Thất vọng bộ đôi Liverpool - Bóng Đá

 

Chỉ 11 phút xuất hiện trên sân, Chamberlain không thể hiện được gì nhiều. Tới thời điểm này, màn trình diễn của Chamberlain là khá đáng thất vọng. Juan Mata phải ra sân ở phút 60 sau khi không đóng góp nhiều vào lối chơi của Man United trước Southampton.

Tiền đạo: Joselu (Newcastle) - Roberto Firmino (Liverpool)

Đội hình tệ nhất vòng 6 NHA: Thất vọng bộ đôi Liverpool - Bóng Đá

 

Joselu không tung ra được bất kỳ một cú sút trúng đích nào trong suốt khoảng thời gian có mặt trên sân. Đây chính là nguyên nhân góp phần khiến cho Newcastle bại trận trước Brighton. Roberto Firmino cũng không khá khẫm hơn bởi anh không một lần sút trúng đích khung thành của thủ môn Kasper Schmeichel trước khi bị HLV Jurgen Klopp rút ra sân nghỉ, nhường chỗ cho Daniel Sturridge. Đây là lần hiếm hoi Firmino chơi tệ ở mùa giải này.

Video tầm quan trọng của Roberto Firmino:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:48 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục