Đội hình tệ hại nhất của tờ Marca: 3 ngôi sao Man Utd góp mặt

19:25 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi FIFA công bố đội hình The Best, tờ Marca cũng chọn ra đội hình những cái tên tệ hại nhất.

Mới đây, FIFA đã chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất vào đội hình tiêu biểu. Như thường lệ, đội hình tiêu biểu The Best 2019 của FIFA đã gây không ít tranh cãi.

Dù sao, những cái tên Alisson Becker (Liverpool); Sergio Ramos, Marcelo (Real Madrid), Virgil van Dijk (Liverpool), Matthijs de Ligt (Juventus); Luka Modric (Real Madrid), Eden Hazard (Real Madrid), Frenkie de Jong (Barcelona); Cristiano Ronaldo (Juventus), Lionel Messi (Barcelona), Kylian Mbappe (PSG) đều thật sự tài năng.

Marca include three Man Utd players in The Worst XI - Bóng Đá

 Đội hình tệ hại nhất của tờ Marca.

Khá dễ hiểu khi không một ai của Man Utd được lựa chọn, bởi Quỷ đỏ không có phong độ tốt, còn những ngôi sao như David de Gea, Paul Pogba, Marcus Rashford không quá nổi bật.

Tuy nhiên, ở đội hình tệ nhất mà tờ Marca đưa ra và được các độc giả bình chọn, có sự góp mặt của 3 cái tên của đội chủ sân Old Trafford, đó là Phil Jones, Fred và Alexis Sanchez.

Lựa chọn của tờ Marca khá hợp lý, bởi Phil Jones chỉ gây ấn tượng bởi những lần 'tấu hài', Fred thì tỏ ra quá vụng về ở tuyến giữa dù có giá 52 triệu bảng, còn Alexis Sanchez rất vật vờ kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ, dù từng là đầu tàu của Arsenal.

Hiện tại, Jones đang phải ngồi dự bị liên tục, Sanchez đã được cho mượn ở Inter Milan trong khi Fred cũng chỉ là phương án dự phòng của Ole Gunnar Solskjaer mà thôi.

 HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Fred:

Minh Tuấn | 19:07 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục