Đội hình "tân binh Champions League" đắt giá nhất: Man Utd chiếm 1 suất

20:25 Thứ tư 21/10/2020

Champions League năm nay đón chào màn ra mắt của khá nhiều ngôi sao.

 

Hodgson ấn tượng với sự khởi đầu của Aaron Wan-Bissaka tại Manchester United

10 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Serie A 2019 - 2020: Bất ngờ với sao Juventus - Bóng Đá

 Thủ môn: Thomas Strakosha (Lazio). Ngôi sao người Albania vừa có màn ra mắt trong cuộc đụng độ giữa Lazio và Borussia Dortmund vào rạng sáng nay. Anh đang được định giá 25 triệu euro.

Arsenal “were ready to offer me contract” – Versatile player explains why Gunners move collapsed - Ramy Bensebaini - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Ramy Bensebaini (Borussia Monchengladbach). Đại diện nước Đức sẽ chạm trán Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B Champions League vào rạng sáng mai, và khả năng cao cầu thủ được định giá 15 triệu euro sẽ góp mặt.

Man City chiêu mộ Jules Koundea - Bóng Đá

 Trung vệ: Jules Koundé (Sevilla). Dù phải chạm trán Chelsea ngay trong trận đấu đầu tiên tại Champions League, tuy nhiên Koundé đã thi đấu vô cùng tự tin, góp phần giúp mành lưới đội khách được giữ sạch suốt 90 phút. Anh hiện đang được Transfermarkt định giá 40 triệu euro.

Man city, Liverpool interested in diego carlos - Bóng Đá

 Trung vệ: Diego Carlos (Sevilla). Người đồng đội của Koundé cũng góp mặt trong đội hình này, anh được định giá lên đến 50 triệu euro.

Đội hình debut đắt giá nhất UCL - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (Manchester United). Ngôi sao người Anh cũng đã có màn ra mắt tại Champions League và thể hiện phong độ khá ấn tượng trước đương kim Á quân Paris Saint-Germain. Anh hiện được định giá 40 triệu euro.

Chelsea set to compete with Man City in race to sign Marseille starlet Boubacar Kamara dubbed the 'new Thiago Silva' - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Boubacar Kamara (Marseille). Tài năng trẻ người Pháp dự kiến sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Marseille và Olympiacos vào rạng sáng mai. Anh được định giá khoảng 32 triệu euro.

20 cậu bé vàng - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Eduardo Camavinga (Rennes). Thần đồng của xứ sở lục lăng đã xuất hiện trong trận hòa 1-1 giữa Rennes và Krasnodar tại bảng E Champions League. Giá trị của anh ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 50 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Luis Alberto (Lazio). Ngôi sao 28 tuổi đã góp phần vào chiến thắng 3-1 của đại diện nước Ý trước Dortmund. Anh được định giá lên đến 50 triệu euro.

Đội hình debut đắt giá nhất UCL - Bóng Đá

 Tiền đạo lệch trái: Dejan Kulusevski (Juventus). Tài năng trẻ người Thụy Điển đã có màn debut trong chiến thắng 2-0 của Bà đầm già trước Dynamo Kyiv tại bảng G. Anh đang có giá trị khoảng 40 triệu euro.

Đội hình debut đắt giá nhất UCL - Bóng Đá

 Tiền đạo cắm: Marcus Thuram ((Borussia Monchengladbach). Chân sút 23 tuổi dự kiến sẽ xuất hiện ở màn chạm trán giữa đội chủ sân Borussia Park với Inter Milan vào rạng sáng mai.

Đội hình debut đắt giá nhất UCL - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Federico Chiesa (Juventus). Tân binh của nhà ĐKVĐ Serie A cũng đã có lần đầu tiên được tận hưởng bầu không khí tại Champions League. Anh đang được định giá 48 triệu euro.

Đội hình debut đắt giá nhất UCL - Bóng Đá

 Đội hình "tân binh Champions League" đắt giá nhất do Transfermarkt tổng hợp.

Trường Sơn | 19:55 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục